1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.
15 lượt xem
Nhiệm vụ 10: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.
| TT | Nội dung | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Chưa thực hiện |
| 1 | Em tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng mà em đến. | |||
| 2 | Em thực hiện các quy tắc ứng sử văn minh nơi công cộng | |||
| 3 | Em giữ gìn và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. | |||
| 4 | Em giúp đỡ và chia sẻ những người gặp hoàn cảnh khó khăn ở nơi công cộng | |||
| 5 | Em nhắc nhở người khác khi hộ có những hành vi thiếu văn minh nơi công cộng | |||
| 6 | Em tuyên truyền vận động bạn bè, người thân thực hiện ứng xử văn minh, thân thiện nơi công cộng |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác.
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1.
- Thuận lợi: từ nhũng tình huống trong thực tế rút ra được bài học cho bản thân
- Khó khăn: Chưa thực hiện được nhiều hành động văn minh nơi công cộng.
2.
| TT | Nội dung | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Chưa thực hiện |
| 1 | Em tìm hiểu quy tắc ứng xử nơi công cộng mà em đến. | x | ||
| 2 | Em thực hiện các quy tắc ứng sử văn minh nơi công cộng | x | ||
| 3 | Em giữ gìn và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. | x | ||
| 4 | Em giúp đỡ và chia sẻ những người gặp hoàn cảnh khó khăn ở nơi công cộng | x | ||
| 5 | Em nhắc nhở người khác khi hộ có những hành vi thiếu văn minh nơi công cộng | x | ||
| 6 | Em tuyên truyền vận động bạn bè, người thân thực hiện ứng xử văn minh, thân thiện nơi công cộng | x |
3. 4. Học sinh nhận xét và ghi vào vở
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện là cách cư xử văn minh nơi công cộng.
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
- Đánh dấu X vào ô trống chỉ phương án em chọn mua đồ phù hợp trong từng thời điểm với số tiền 200.000 đồng và tính tổng số tiền em phải chi cho lựa chọn đó.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống dưới trang phục phù hợp với các địa điểm sau:
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.