Dụng cụ dễ vỡ dễ cháy và những hóa chất độc hại
19 lượt xem
B. Hoạt động hình thành kiến thức
2. Dụng cụ dễ vỡ dễ cháy và những hóa chất độc hại
Bài làm:
- Dụng cụ dễ vỡ: ống nghiệm, kính lúp, kính hiển vi, các đồ thủy tinh..
- Dụng cụ dễ cháy nổ: đèn cồn
- Những hóa chất độc hại: axit HCL, H2SO4, thủy ngân,..
Xem thêm bài viết khác
- 2. Phân biệt tuyến nội tiết với tuyến ngoại tiết
- 2. Thảo luận và trả lời câu hỏi sau vào vở:
- Tìm hiểu những nguy cơ khi có thai ở tuổi vị thành niên
- Đo các cặp góc phản xạ và góc tới tương ứng. Vị trí của tia phản xạ và vị trí tia tới so với pháp tuyến IN thế nào
- E. Hoạt động tìm tòi mở rộng
- c, Điền vào chỗ chấm bằng cách sử dụng các từ gợi ý: nước tiểu, lọc máu, thận, bóng đái, hai quả.
- Trình bày biện pháp phòng chống HIV/AIDS, biện pháp tuyên truyền chống kì thị người bị HIV/AIDS
- 3. Hãy viết 1 đoạn văn 5 - 10 câu, trong đó có sử dụng các từ hoặc cụm từ gợi ý sau: Bài tiết, sản phẩm thải, da, phổi, cacbonic, mồ hôi, thận, ống dẫn nước tiểu, ống đái, sỏi thận, ...
- Thí nghiệm 3. Âm thanh truyền đến tai người nghe qua những môi trường nào?
- 1. Quan sát hình 24.1: So sánh sự thay đổi về hình dạng, kích thước của phổi và lồng ngực của người ở trạng thái hít vào và thở ra trong hình dưới đây:
- Học sinh viết bài sưu tầm (khoảng 200 từ) các thông tin về hoạt động hô hấp có liên quan đến vệ sinh hô hấp của người từ các nguồn khác nhau.
- Quan sát hình 20.4. Hãy cho biết cấu tạo của chúng gồm:...