Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
7 lượt xem
Nhiệm vụ 1: Xác định các khoản tiền của em
Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
| Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
| Tiền mừng tuổi | ||
| Tiền người thân cho | ||
| Tiền thưởng | ||
| Tiền tiêu vặt | ||
| Khoản tiền khác |
Bài làm:
| Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
| Tiền mừng tuổi | x | Em dùng khoản tiền này để mua đồ dùng phục vụ cho học tập |
| Tiền người thân cho | x | Em dùng để ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn |
| Tiền thưởng | ||
| Tiền tiêu vặt | x | Em dùng đề để mua đồ ăn vặt |
| Khoản tiền khác |
Xem thêm bài viết khác
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.