1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | |||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | |||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | |||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | |||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | |||
| 6 | Em có nhiều bạn | |||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | |||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi: Áp dụng chính bản thân mình để nhận ra các đặc điểm.
- Khó khăn: tự đánh giá các biện pháp mình thực hiện chỉ mang tính tương đối và cá nhân hóa.
2.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | x | ||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | x | ||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | x | ||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | x | ||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | x | ||
| 6 | Em có nhiều bạn | x | ||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | x | ||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn | x |
3. Nhận xét của nhóm bạn: nhóm học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn và khả năng nói lưu loát.
Xem thêm bài viết khác
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã làm để chăm sóc gia đình. Giải thích lí do cho mức độ thực hiện những việc làm đó từng việc làm đó.
- Đánh dấu X vào trước biểu hiện kĩ năng lắng nghe của em.
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- 1. Em hãy làm một sản phẩm mà em thích để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức thực hiện và ứng xử phù hợp nơi công cộng.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.