Phiếu nhận xét môn GDCD 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách chân trời sáng tạo - môn GDCD lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Nguyễn DuTổ: Văn – CD – Sử
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:GIÁO DỤC CÔNG DÂN
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2.Nhómtácgiả:ĐinhPhươngDuy–ĐàoThịNgọcMinh–HuỳnhVănSơn (đồngChủBiên);ĐàoLêHòaAn–TrầnTuấnAnh–ĐàoThịHà–LưuThịThu Hà–NgôTháiHà–NguyễnThịBíchHồng–TiêuThịMỹHồng–ĐỗCôngNam – Vũ Thị Thanh Nga.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Nguyễn Kim Trang
2. Môn dạy:Giáo dục công dân
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Nguyễn Du4. Địa chỉ email: nguyenkimtrang25@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0858408638
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét chung
a. Ưu điểm
-Sáchthiếtkếcóhìnhảnhđẹp,tranhảnhcụthể,rõràng,sinhđộng,thuhúthọc sinh, bài giảng đỡ nhàm chán.
- Hình ảnh minh họa cho từng nội dung bài học rõ ràng, gần gũi.
- Nội dung từng phần rõ ràng, chuẩn kiến thức, kĩ năng.
- Liên hệ thực tế gần gũi, dễ hiểu.
b.Tồntại:KhóápdụngtrêndiệnrộngvìcầnsửdụngTivi,máychiếu,giáoviên cần có kiến thức, kĩ năng về Tin học.
2. Nhận xét riêng
a. Hình thức:
Cáchìnhảnhdùngtrongsáchcụthể,rõràng,sinhđộng.Hoạtđộngđadạngsẽtạo hứngthúchohọcsinh.Giáoviêndễdàngtruyềnđạtkiếnthứcmàkhôngphảimất nhiều thời gian để thiết kế bài giảng.
b. Nội dung
- Mục tiêu bài học rõ ràng, đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng.- Mạch kiến thức, kĩ năng mỗi bài được xây dựng xuyên suốt trong quá trình học.
c. Tồn tại:
-Yêucầukhácaosovớihọcsinhlớp6,nhiềucâuhỏihọcsinhđạitràkhócóthể trảlờiđược.Nộidungdài,nhiềuhoạtđộngvìvậykhócóthểtruyềnđạthếtcho học sinh trong thời gian một tiết học.
- Câu hỏi cần khai thác rõ nội dung thông tin kiến thức để học sinh dễ nhận biết.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Kim Trang
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy đọc và cho biết các hình ảnh dưới đây nói đến những quyền nào của trẻ em? Dựa vào thông tin 1 và thông tin 2, em hãy cho biết trẻ em có những quyền và bổn phận cơ bản nào?
- [Chân trời sáng tạo] Giải GDCD 6 bài 10: Quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân Việt Nam
- Khi bị nhà vua bắt các nhà thơ và nghệ nhân hát rong đã hành động như thế nào? Vì sao? Việc chấp nhận cái kết của nhà thơ cuối cùng cho thấy ông là người như thế nào?
- [Chân trời sáng tạo] Giải GDCD 6 bài 12: Thực hiện quyền trẻ em
- Nêu suy nghĩ của em về việc làm của bạn học sinh trong thông tin trên?
- Theo em chị Thanh đã thực hiện quyền và nghĩa vụ cơ bản nào của công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam? Em hiểu thế nào là quyền cơ bản, thế nào là nghĩa vụ của công dân?
- Theo em bạn hậu có phải công dân Việt Nam không? Vì sao? Em có đồng tình với một số ý kiến của một số bạn lớp 6B không? Vì sao?
- Em hãy lắng nghe bài hát Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai (Lời thơ: Phùng Ngọc Hùng, phổ nhạc: Lê Mây) và trả lời câu hỏi: Từ bài hát, em rút ra được thông điệp gì về quyền trẻ em?
- Em hãy xây dựng và thực hiện kế hoạch khắc phục những biểu hiện thiếu tự lập của bản thân? Em hãy viết một lá thư ngắn hoặc viết một đoạn văn ngắn nhắc nhở bản thân tự lập hơn mỗi ngày?
- Những chi tiết nào trong câu chuyện thể hiện lối sống tiết kiệm của Bác Hồ? Từ câu chuyện về Bác Hồ, em hiểu tiết kiệm là gì? Vì sao chúng ta phải tiết kiệm?
- Em hãy làm 1 sản phẩm mang thông điệp yêu thương? Em hãy kể tên những hoạt động, phong trào có ý nghĩa lan tỏa yêu thương con người ở trường hoặc ở địa phương em. Em đã và sẽ có những hành những động cụ thể như thế nào để hưởng ứng những hoạt động phong t
- [Chân trời sáng tạo] Giải GDCD 6 bài 4: Tôn trọng sự thật