1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
25 lượt xem
Nhiệm vụ 5: Tạo niềm vui và sự thư giãn
1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | ||||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | ||||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | ||||
| Viết nhật kí | ||||
| Chơi thể thao, tập thể dục | ||||
| Đọc sách, xem phim | ||||
| Việc khác:... |
Bài làm:
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | x | |||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | x | |||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | x | |||
| Viết nhật kí | x | |||
| Chơi thể thao, tập thể dục | x | |||
| Đọc sách, xem phim | x | |||
| Việc khác: nghe nhạc | x |
Xem thêm bài viết khác
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 9: Tôn trọng người lao động
- 1. Liệt kê những hoạt động của người dân ở địa phương em đã góp phần làm gia tăng biến đổi khí hậu.
- 1. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các việc làm của em để tạo bầu không khí gia đình vui vẻ.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu vào mức độ phù hợp với em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Viết những việc làm mà các thành viên trong gia đình có thể thực hiện để tạo nên gia đình mơ ước.
- Em hay lo lắng về vấn đề gì? Chia sẻ một tình huống ấn tượng nhất mà em đã giải toả lo lắng thành công.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Tô màu vào trước những vấn đề em gặp phải trong mối quan hệ bạn bè. Viết hướng khắc phục của em trong vấn đề đó.