b, Thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi vào vở
b, Thảo luận nhóm và trả lời câu hỏi vào vở
- Bạn Minh và Tuấn làm các thí nghiệm trên nhằm mục đích gì?
Bài làm:
- Mục đích làm thí nghiệm của Minh là: tìm hiểu vai trò của nước với cây xanh
- Mục đích làm thí nghiệm của Tuấn là: tìm hiểu vai trò của phân bón với cây xanh
Xem thêm bài viết khác
- Kẻ lại bảng dưới đây vào vở, đánh dấu (x) vào từng cột tương ứng
- Chọn 1 cây trồng em yêu thích, tìm hiểu các đặc điểm về môi trường sống, cách chăm sóc, nhu cầu nước, ánh sáng của cây, ...viết báo cáo và chia sẻ lên góc học tập của lớp.
- Em hãy chỉ ra sự giống và khác nhau của: nước, hơi nước, nước đá. Nước tồn tại ở những trạng thái (thể) nào?
- Về mùa đông, vào những ngày giá rét, khi thở ra em thường nhìn thấy có "khói" hay còn gọi là "hơi"
- Có thể chế tạo được một dụng cụ đo lực từ các dụng cụ trên không?
- 1. Tìm hiểu vai trò của nước và muối khoáng đối với cây xanh
- Hãy cho biết dơi có vai trò như thế nào trong tự nhiên.
- Quan sát các hình 31.5 a, b, c, d, gọi tên loại lực ma sát, chỉ rõ ma sát có lợi hay có hại.
- Quan sát hình 18.2, điền các chú thích chỉ mỗi bộ phận có trong cơ thể trùng giày...
- Quan sát hình 31.3a, b để trả lời các câu hỏi sau
- Em hãy chọn và tìm hiểu về một loại tế bào hoặc công nghệ tế bào mà em yêu thích.
- Nếu mô cơ tim, quả tim, cũng như hệ tuần hoàn bị tách khỏi cơ thể, chúng có hoạt động co rút, bơm máu và tuần hoàn máu được không? Tại sao?