[Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 28 - Ứng phó với biến đổi khí hậu
20 lượt xem
Hướng dẫn giải hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 tuần 28: Ứng phó với biến đổi khí hậu trang 60 sgk. Đây là sách giáo khoa nằm trong bộ sách “Kết nối tri thức và cuộc sống” được biên soạn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục. Hi vọng, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn.
Diễn đàn chung tay bảo vệ động vật quý hiếm
• Tham gia diễn đàn, đề xuất biện pháp bảo vệ động vật quý hiếm.
B. BÀI TẬP VÀ HƯỚNG DẪN GIẢI
Kiến thức thú vị
ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU (TT)
Hoạt động 3: Lập kế hoạch tuyên truyền, vận động mọi người chung tay thực hiện những hoạt động, việc làm góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu theo mẫu gợi ý dưới đây:
Hoạt động 4: Truyên truyền vận động mọi người thay đổi những việc làm tác động tới biến đổi khí hậu
- Đề xuất nội dung, cách thức tuyên truyền, vận động đối với mỗi trường hợp dưới đây?
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 21 - Thiết lập quan hệ với cộng đồng
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 18 - Giải quyết một số vấn đề nảy sinh trong gia đình
- Chia sẻ: Em đã làm gì để chăm sóc vẻ bên ngoài của bản thân? Thảo luận về cách chăm sóc dáng vẻ bên ngoài cho phù hợp với lứa tuổi
- Thảo luận để đưa ra lời khuyên cho bạn trong tình huống sau
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 8 - Những giá trị của bản thân
- Dựa vào cách xác định giá trị của cá nhân đã tìm hiểu, em hãy phát hiện giá trị của bản thân? Chia sẻ giá trị của bản thân với lớp và nêu rõ điều em tự hào về giá trị của mình.
- Chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn ở trường hoặc địa phương đang cần giúp đỡ ? Cảm nhận của em sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn đó?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 3 - Em và các bạn
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 26 - Bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- Em hãy xác định những đặc điểm của bản thân phù hợp hoặc chưa phù hợp với công việc của nghề truyền thống theo mẫu gợi ý sau:
- Thảo luận về những việc nên làm và không nên làm với bạn bè, thầy cô
- Xác định khả năng của bản thân. Tìm những bạn có khả năng giống mình để tạo thành nhóm