Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:
Hoạt động 2: Thiết kế góc học tập
• Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:

• Trình bày ý tưởng thiết kế trong nhóm?
• Một số học sinh trình bày ý tưởng sắp xếp góc học tập trước lớp?
• Chia sẻ nhận thức và cảm xúc sau hoạt động?
Bài làm:
• Trình bày ý tưởng thiết kế trong nhóm:
Gợi ý:
- Cách bày bàn ghế.
- Cách sắp xếp sách.
• Một số học sinh trình bày ý tưởng sắp xếp góc học tập trước lớp.
• Chia sẻ nhận thức và cảm xúc sau hoạt động: giúp em biết được nhiều hơn về cách sắp xếp góc học tập, giúp e ý thức được nhiều hơn trong học tập…
Xem thêm bài viết khác
- Thảo luận về những việc nên làm và không nên làm với bạn bè, thầy cô
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 8 - Những giá trị của bản thân
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 1 - Lớp học mới của em
- Trực tiếp tham gia thực hiện một số công việc của nghề truyền thống? Đảm bảo an toàn khi lao động ở làng nghề
- Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- Em đã chủ động, tự giác thực hiện những việc nào của gia đình? Em cảm thấy như thế nào khi chủ động, tự giác làm việc nhà? Kết nối tri thức và cuộc sống lớp 6
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 35 - Trổ tài chế biến món ăn truyền thống
- Em hãy chia sẻ với các bạn trong nhóm cách làm một việc nhà mà em làm tốt nhất.
- Thảo luận để lập kế hoạch thiện nguyện theo mẫu gợi ý sau:
- Kể tên một số loại thiên tai mà em biết Quan sát các hình ảnh dưới đây, gọi tên và nêu dấu hiệu đặc trưng của các loại thiên tai đó?
- Chuẩn bị và trình bày ý kiến ủng hộ hoặc phản đối về quan niệm sau: học sinh lớp 6 chỉ cần tập trung vào việc học, không cần làm việc nhà.