Thực hiện một trong các hoạt động: đọc bài, làm bài tập toán, viết chính tả... viết tên các bộ phận cần phối hợp để thực hiện những hoạt động đó?
7 lượt xem
C. Hoạt động ứng dụng
1. Thực hiện một trong các hoạt động: đọc bài, làm bài tập toán, viết chính tả...
2. Viết tên các bộ phận (mắt, miệng, tai, não, tủy sống, tay, chân, ...) cần phối hợp để thực hiện những hoạt động đó?
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
- Đọc bài: Miệng để đọc, não để ghi nhớ, mắt để nhìn, tay để cầm sách....
- Viết chính tả: mắt để nhìn, tay để viết, tai để nghe, não để nhớ.....
- Làm bài tập toán: mắt để nhìn, tay để viết, não để tính toán....
Xem thêm bài viết khác
- Thực hiện một trong các hoạt động: đọc bài, làm bài tập toán, viết chính tả... viết tên các bộ phận cần phối hợp để thực hiện những hoạt động đó?
- Quan sát vật thật: Lấy một con côn trùng, chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài của con côn trùng. Con côn trùng đó thuộc loại có ích hay có hại...
- Em hãy đọc lòng bàn tay lên ngực trái của mình như hình 3 rồi ấn nhẹ. Em hãy cảm nhận từ lồng ngực.
- Lần lượt hỏi và trả lời: Kể tên một số loại cây mà em biết. Những cây đó có thân gì? Thân của những cây đó được con người sử dụng làm gì?....
- Hình 7, 8 là cảnh gì? Ở tỉnh (thành phố) của em có cửa hàng/ siêu thị không?
- Giải bài 13: Hoạt động nông nghiệp
- Giải bài 17: Thế giới thực vật và động vật quanh em
- Làm bộ sưu tầm tranh ảnh và viết tên các loại thân cây
- Quan sát tranh từ 5 đến 10, kẻ và hoàn thành bảng theo mẫu dưới đây vào vở
- Giải bài 21: Hoa và quả có đặc điểm gì?
- Đọc và chọn từ, cụm từ trong ô phù hợp với chỗ chấm (.....) để hoàn thành đoạn văn sau:
- Điều gì sẽ xảy ra hi chúng ta vô ý chạm vào vật nóng? Vào buổi tối, bất chợt bị đèn pha ô tô/ xe máy chiếu vào mắt?