Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách kết nối tri thức và cuộc sống - môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2.Nhómtácgiả:LưuThuThủy–BùiSỹTụng(đồngTổngchủbiên)-HoàngThị Hạnh–NguyễnThịViệtNga–TrầnThịThu(đồngChủbiên)–VũThịLanAnh –NguyễnThanhBình–LêVănCầu–DươngThịThuHà–TạVănHải–Nguyễn ThuHương–LêThịLuận–NguyễnThịThanhMai–NguyễnHồngThuận–Lê Thị Thanh Thủy.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Vũ Bích Huệ
2. Môn dạy:Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Diệu4. Địa chỉ email: bichhue1988@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0970684792
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
-Nộidungsáchgồm9chủđề;cấutrúccủamỗichủđềgồm:Tênchủđề,mụctiêu củachủđề,hoạtđộnggiáodụctheochủđề,đánhgiáchủđề.Têncácchủđềgần gũivớitâmlýlứatuổihọcsinh,nhiềuchủđềhướngđếnbảnthânhọcsinhphù hợpvớihọcsinhđầucấp.Hsđượckhámphábảnthân,cókỹnănggiáotiếp,hình thànhcácmốiquanhệbạnbèrộngmở,bướcđầubiếttựlập,biếtđiềuchỉnh,làm chủ cảm xúc, hành vi để dễ dàng hợp tác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè.
-CácHoạtđộnggiáodụctheochủđềđượcthựchiệnqua4bước:Khámphá-Kết nối - Thực hành - Vận dụng;
-NộidungcủahoạtđộnggiáodụctheochủđềđượcbiênsoạntrongSGKđượcthể hiệnngắngọn,đầyđủ,súctích,sinhđộngvàcóquanhệtươnghỗ,gắnkếtchặt chẽvớinộidungSinhhoạtdướicờ,sinhhoạtlớpnhằmđảmbảomụctiêu,yêucầu cần đạt của chủ đề;
-Nộidungsáchđảmbảotínhkhoahọc,tínhsưphạm,tínhthựctiễn,tínhlôgicvà phùhợpvớiđặctrưngcủahoạtđộngtrảinghiệm;cácnhiệmvụởmỗihoạtđộngrõ ràng,cụthể.Cáchoạtđộnghọctậptrongsáchhầunhưđềucóhướngdẫn,gợiýbằngcáchìnhthứckhácnhaunhưkênhhình,kênhchữ,tìnhhuốngbàitậptrải nghiệm để cho học sinh dễ dàng tìm hiểu, thực hiện trải nghiệm.
- Hình thức trình bày đẹp, hấp dẫn, hài hoà giữa kênh chữ, kênh hình.
2. Nội dung chưa phù hợp
- Không có
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Vũ Bích Huệ
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 5 - Em đã lớn hơn
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 19 - Em làm việc nhà
- Xác định những việc nên làm và không nên làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiênXác định những việc nên làm và không nên làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 10 - Tự chăm sóc bản thân (tt)
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 33 - Em với nghề truyền thống
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 2 - Điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường học tập mới
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 8 - Những giá trị của bản thân
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 11 - Ứng phó với thiên tai
- Lập kế hoạch tìm hiểu nghề truyền thống
- Chia sẻ về cách sắp xếp góc học tập của em
- Trực tiếp tham gia thực hiện một số công việc của nghề truyền thống? Đảm bảo an toàn khi lao động ở làng nghề
- Thảo luận sắm vai thể hiện cách giải quyết các tình huống sau