Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
3. Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết rất rộng.
b. Ê-đi-xơn làm việc miệt mài suốt ngày đêm.
c. Hai chị em thán phục nhìn chú Lý.
d. Tiếng nhạc nổi lên réo rắt.
Bài làm:
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết như thế nào?
b. Ê-đi-xơn làm việc thế nào?
c. Hai chị em nhìn chú Lý như thế nào?
d. Tiếng nhạc nối lên như thế nào?
Xem thêm bài viết khác
- Hát một bài hát về mẹ
- Mỗi nhóm học sinh đến góc học tập lấy bảng nhóm đã kẻ sẵn
- Viết vào vở tên các đồ dùng, các hoạt động ở nhà em bắt đầu bằng chữ s hoặc x:
- Câu chuyện giúp em hiểu điều gì?
- Nghe viết đoạn 4 trong bài Hai Bà Trưng ( từ Thành trì của giặc đến hết)
- Vì sao Cô-li-a ngạc nhiên khi mẹ bảo đi giặt quần áo? Vì sao sau đó Cô-li-a vui vẻ làm theo lời mẹ?
- Chiếc đèn ông sao của Hà có gì đẹp?
- Kể cho người thân nghe một việc làm của em hoặc của bạn em đã thể hiện lòng dũng cảm do biết nhận lỗi
- Hãy thử đặt một tên khác cho truyện và nói cho các bạn trong lớp cùng nghe.
- Đặt dấu phẩy trong câu
- Kể cho người thân nghe câu chuyện không nỡ nhìn?
- Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu kể về một người lao động trí óc mà em biết Kể về một người lao động trí óc mà em biết