Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
3. Đặt câu hỏi cho các bộ phận câu được in đậm?
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết rất rộng.
b. Ê-đi-xơn làm việc miệt mài suốt ngày đêm.
c. Hai chị em thán phục nhìn chú Lý.
d. Tiếng nhạc nổi lên réo rắt.
Bài làm:
a. Trương Vĩnh Ký hiểu biết như thế nào?
b. Ê-đi-xơn làm việc thế nào?
c. Hai chị em nhìn chú Lý như thế nào?
d. Tiếng nhạc nối lên như thế nào?
Xem thêm bài viết khác
- Nói những điều em biết về lễ hội ở quê em: Tên lễ hội, nơi diễn ra lễ hội, một số hoạt động trong lễ hội
- Tháng mấy bắt đầu năm học mới? Giờ học của lớp bắt đầu từ lúc mấy giờ? Tháng mấy bạn được nghỉ hè?
- Khi khách sắp xuống tàu, viên quan người Ê-ti-ô-pi-a đã làm gì? Vì sao người Ê-ti-ô-pi-a không cho khách mang đi, dù chỉ là một hạt cát nhỏ?
- Giải bài 30B: Bạn nghĩ gì về bè bạn năm châu
- Hằng ngày, em viết bài bằng gì? Chiếc bàn em ngồi học được làm bằng gì? Cá thở bằng gì?
- Giải bài 32A: Hãy yêu thương vạn vật sống quanh ta
- Nói với các bạn về một số cảnh đẹp mà em thích
- Dựa vào tranh và lời kể dưới tranh, mỗi bạn kể một đoạn câu chuyện Người liên lạc nhỏ
- Em nói về hình dáng của mặt trăng trong hai bức ảnh dưới đây:
- Chọn từ ngữ thích hợp với mỗi chỗ trống để tạo thành hình ảnh so sánh:
- Hãy thử đặt một tên khác cho truyện và nói cho các bạn trong lớp cùng nghe.
- Hãy tìm hiểu những con suối, dòng sông gần nơi em sống và ghi lại những điều em biết vào vở