Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (thứ-buổi-tiết).
Khám phá và luyện tập
1. Đọc: Thời khóa biểu.
1. Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (thứ-buổi-tiết).
2. Đọc thời khóa biểu theo từng ngày (buổi-thứ-tiết).
3. Kể tên các tiết học của lớp 2B vào ngày thứ 5.
4. Vì sao học sinh cần thời khóa biểu?
2. Viết:
a) Nghe-viết: Chuyện của thước kẻ (Từ đầu đến cả ba.)
b) Tìm từ ngữ chứa tiếng bắt đầu bằng g hoặc gh, dùng để chỉ:
Một loại quả vỏ có gai, khi chín màu đỏ, thường dùng để nấu xôi.
Con vật thường gáy báo hiệu ngày mới.
Con vật gần giống cua biển, vỏ có hoa, càng dài.
(c) Chọn chữ hoặc vần thích hợp với mỗi ô trống:


Bài làm:
1.
3. Tên các tiết học của lớp 2B vào ngày thứ 5: Toán, Tiếng Việt, Mĩ thuật, Âm nhạc, Tự học có hướng dẫn.
4. Học sinh cần thời khóa biểu vì nhờ có thời khóa biểu học sinh sẽ biết được mình học ở lớp nào, học môn nào ở đâu trong cả tuần học tập tại trường..
2.
a) Nghe-viết
b) gấc, gà, ghẹ.
(c) chẳng, chẳng, tranh, trong -> cái gương.
nhau, bao, bao -> đôi dép.
Xem thêm bài viết khác
- Tìm từ ngữ chỉ thái độ của Lan và Tuấn khi nói về công việc của bố mẹ mình
- Đặt câu với từ ngữ tìm được ở cột ô màu xanh trong bài tập 3.
- Đọc một bài thơ về trẻ em, chia sẻ về bài thơ đã học
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 2: Đồng hồ báo thức
- Mỗi sự vật dưới đây có ở khổ thơ nào? Theo em, bạn nhỏ có thể nghe được những gì từ sách
- Viết 3 – 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích Tập làm văn lớp 2
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 1: Chuyện của thước kẻ
- Ông đã nói gì khi Vân nếm thử thức ăn? Ông đã giúp Vân biết thêm điều gì?
- Tìm từ ngữ chỉ màu sắc từng bộ phận của mỗi đồ vật dưới đây.
- Những hình ảnh nào trong hai khổ thơ đầu cho thấy ngôi trường rất đáng yêu?
- [Chân trời sáng tạo] Giải tiếng việt 2 bài 4: Người nặn tò he
- Bạn nhỏ hỏi bố điều gì? Theo em, ngày hôm qua ở lại những nơi nào?