Dựa vào tranh, tìm từ ngữ chỉ sự vật, chỉ hoạt động
Luyện tập
1. Dựa vào tranh, tìm từ ngữ:

Chỉ sự vật
Chỉ hoạt động
2. Đặt một câu nêu hoạt động với từ ngữ vừa tìm được.
Luyện viết đoạn
1. Quan sát tranh, kể lại các hoạt động của bạn Nam.

2. Viết thời gian biểu của em từ 5h chiều đến lúc đi ngủ.
Bài làm:
Luyện tập
1.
đọc sách
vẽ tranh
đánh đàn
tập thể dục
nhảy dây
đá cầu
tán gẫu
2.
Giờ ra chơi, em thường chơi đá cầu cùng các bạn.
Luyện viết đoạn
1.
7 giờ sáng: Nam đi học
8 giờ sáng: Nam đang học trong lớp
9 giờ 30 phút: Nam ra chơi với các bạn
11 giờ 30 phút: Nam ăn cơm trưa.
2.
Thời gian biểu
| Thời gian | Hoạt động |
| 17:00 | Đi học về |
| 17:30 | Chạy bộ cùng anh trai |
| 18:00 | Tắm rửa |
| 19:00 | Ăn cơm tối |
| 20:00-21:30 | Học bài |
| 22:00 | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 29: Cánh cửa nhớ bà
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 15: Cuốn sách của em
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 18: Tớ nhớ cậu
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 11: Cái trống trường em
- Em đã chuẩn bị những gì để đón ngày giai giảng?
- Tìm trong bài những câu cho thấy sự ngạc nhiên của Bi khi nhìn thấy cầu vồng
- Những từ ngữ nào dưới đây chỉ đặc điểm?
- Kể về điều đáng nhớ nhất trong kì nghỉ hè của em?
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 32: Chơi chong chóng
- Đóng vai Nhím trắng, Nhím nâu trong lần gặp lại để nói tiếp các câu
- Dựa vào tranh minh họa bài đọc, tìm từ ngữ chỉ người, chỉ vật
- Xếp các từ ngữ dưới đây vào nhóm thích hợp