Dựa vào tranh, tìm từ ngữ chỉ sự vật, chỉ hoạt động
Luyện tập
1. Dựa vào tranh, tìm từ ngữ:
Chỉ sự vật
Chỉ hoạt động
2. Đặt một câu nêu hoạt động với từ ngữ vừa tìm được.
Luyện viết đoạn
1. Quan sát tranh, kể lại các hoạt động của bạn Nam.
2. Viết thời gian biểu của em từ 5h chiều đến lúc đi ngủ.
Bài làm:
Luyện tập
1.
đọc sách
vẽ tranh
đánh đàn
tập thể dục
nhảy dây
đá cầu
tán gẫu
2.
Giờ ra chơi, em thường chơi đá cầu cùng các bạn.
Luyện viết đoạn
1.
7 giờ sáng: Nam đi học
8 giờ sáng: Nam đang học trong lớp
9 giờ 30 phút: Nam ra chơi với các bạn
11 giờ 30 phút: Nam ăn cơm trưa.
2.
Thời gian biểu
Thời gian | Hoạt động |
17:00 | Đi học về |
17:30 | Chạy bộ cùng anh trai |
18:00 | Tắm rửa |
19:00 | Ăn cơm tối |
20:00-21:30 | Học bài |
22:00 | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Kết hợp từ ngữ ở cột A với từ ngữ ở cột B để tạo thành câu nêu hoạt động
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 9: Cô giáo lớp em
- Các bạn nhỏ đang chơi môn thể thao gì? Em có thích môn thể thao này không? Vì sao
- Nếu là bạn của Gấu trong câu chuyện trên, em sẽ nói lời chúc mừng gấu con như thế nào? Đoán xem gấu con sẽ trả lời em ra sao?
- Nói về hoạt động của các bạn nhỏ trong tranh
- Tìm các từ ngữ chỉ sự vật trong khổ thơ thứ 2 và thứ 3
- Nói tên những cuốn sách mà em đã đọc. Giới thiệu về một cuốn sách em thích nhất
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 11: Cái trống trường em
- Những từ nào dưới đây chỉ đặc điểm
- Dựa vào thời khóa biểu trên, hỏi-đáp theo mẫu
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 26: Em mang về yêu thương
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 20: Nhím nâu kết bạn