“Ghép cặp” Em và gia đình cần làm gì để bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật?
3. Những việc có thể làm khi để bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật:
• “Ghép cặp”

• Em và gia đình cần làm gì để bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật?
• Hãy viết hoặc vẽ tranh về bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật?
• Chia sẻ với những người xung quanh để cùng thực hiện?

Bài làm:
•“Ghép cặp”
1 – a ; 2 – c ; 3- b ; 4 – d
•Em và gia đình cần làm để bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật:
-Trồng cây gây rừng.
-Không xả rác bừa bãi.
-Không thải chất độc hại chưa được xử lí ra môi trường.
-Hạn chế tối đa việc sử dụng bao bì nilon.
•Hãy viết hoặc vẽ tranh về bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật

Xem thêm bài viết khác
- [Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 20: Một số hiện tượng thiên tai
- Kể tên những việc làm của con người trong các hình dưới đây? Những việc đó làm thay đổi môi trường sống của thực vật và động vật như thế nào? Vì sao?
- [Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 16: Cơ quan hô hấp
- Các thành viên trong gia đình bạn Hà và bạn An đang làm gì? Những việc làm đó có tác dụng gì?
- [Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài 2: Nghề nghiệp
- Dựa vào các hình và thông tin dưới đây, nêu 1 số quy định khi đi xe buýt?
- Hãy nói về các cơ quan vận động, hô hấp và bài tiết nước tiểu theo sơ đồ dưới đây?
- Nếu là bạn trong mỗi tình huống dưới đây em sẽ làm gì?
- [Cánh Diều] Giải tự nhiên và xã hội 2 bài: Ôn tập và đánh giá chủ đề gia đình
- Kể những việc em đã làm để giữ an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường? Viết khẩu hiệu hoặc cam kết thực hiện an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường
- Hãy mô tả hiện tượng thiên tai trong mỗi hình sau đây? Hãy mô tả về hiện tượng thiên tai khác mà em biết?
- Trong các hình sau đây, việc làm nào được thực hiện trước, trong và sau khi bão? Nếu lợi ích của mỗi việc làm đó?