Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
C. Hoạt động luyện tập
1. Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau:
A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin được điều khiển bởi các thông điệp;
B) Thông điệp trong Scratch được truyền và nhận chính xác nhưng có độ trễ nhất định về mặt thời gian truyền tin;
C) Một nhân vật có thể tạo đồng thời nhiều thông điệp và gửi đồng thời tất cả các thông điệp đó;
D) Một nhân vật có thể nhận và xử lý đồng thời hai thông điệp từ hai người gửi khác nhau
Bài làm:
Những phương án trả lời đúng là: A
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?
- Em hãy quan sát cách hiển thị các từ khóa trong Free Pascal, nhận xét về sự khác biệt...
- Hãy so sánh hai đoạn chương trình sau đây:
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Em hãy tạo một chương trình để mèo vẽ một hình chữ nhật màu xanh và chuột chạy lung tung...
- Theo quy ước đặt tên của ngôn ngữ lập trình pascal, em hãy chỉ ra tên nào không hợp lệ
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Những câu lệnh nào của Pascal dưới đây gán giá trị true cho biến ok...
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Em hãy cho biết đoạn chương trình tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10 sau đây...
- Các biểu thức sau nhận giá trị số hay giá trị logic (đúng/sai)?
- Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...