Trao đổi với các bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
2. Quan sát, đọc và nhắc lại
3. Làm việc với phiếu học tập
a. Lấy phiếu học tập " Nguồn gốc của các loại thức ăn, đồ uống" ở góc học tập
b. Trao đổi với bạn: Các loại thức ăn, đồ uống này có nguồn gốc từ đâu?
c. Trao đổi, nhận xét kết quả làm phiếu học tập và các cặp đôi khác.
Bài làm:
Hoàn thành phiếu học tập:
Xem thêm bài viết khác
- Giải khoa học 4 VNEN bài 12: Nước có những tính chất gì?
- Giải khoa học 4 VNEN bài 14: Vì sao chúng ta phải tiết kiệm nước
- Tìm các từ ngữ phù hợp về tên và chức năng của các cơ quan trong cơ thể người thực hiện quá trình trao đổi chất để điền vào chỗ chấm (...) trong bảng
- Giải khoa học 4 VNEN bài 13: Sự chuyển thể của nước
- Hãy viết chữ N trước những việc nên làm và chữ K trước những việc không nên làm
- Chia thẻ chữ thành hai loại: Các vật "dẫn nhiệt kém" và các vật "dẫn nhiệt tốt" rồi sắp xếp vào bảng nhóm
- Mỗi bạn chọn một cách bảo quản dưới đây phù hợp với một loại thức ăn ở trên:
- Nói với bạn tên những thức ăn chứa nhiều chất đạm, chất béo thường được sử dụng hằng ngày
- Lựa chọn các từ, cụm từ: thức ăn, nước uống, phân, nước tiểu để điền vào chỗ chấm (...) trong sơ đồ trên cho phù hợp
- Thảo luận và viết các việc nên làm và không nên làm ở hình 10 vào các cột ở bảng cho phù hợp
- Giải khoa học 4 VNEN bài 25: Ánh sáng và việc bảo vệ đôi mắt
- Có những cách nào để bảo quan thức ăn, đồ uống? Gia đình em thường sử dụng cách nào để bảo quản thức ăn, đồ uống?