Đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc Gia 2022 Đề thi THPT Quốc Gia năm 2022

  • 2 Đánh giá

Đề thi tất cả các môn thi THPT Quốc Gia 2022

Đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc Gia 2022 được Khoahoc cập nhật và đăng tải. Gồm tất cả các môn thi kèm theo đáp án để các em so sánh, đánh giá kết quả. Mời quý phụ huynh cùng các em học sinh tham khảo

Thời gian thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 7/7 - 8/7. Trước đó 1 ngày các thí sinh sẽ được nghe quy chế và sửa đổi bổ sung các giấy tờ bị nhầm lẫn hoặc sai sót. Sau khi thi tốt nghiệp THPT xong thì dự kiến thời gian công bố điểm thi sẽ là vào ngày 24/7.

Ngày 7-8/7, hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước sẽ bắt đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trong đó hơn 80% thí sinh dự thi để vừa xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học.

Cấu trúc đề thi có ba bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và hai bài thi tự chọn là Khoa học Tự nhiên (gồm các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và bài thi Khoa học Xã hội (gồm các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Để xét công nhận tốt nghiệp, thí sinh phải thi đủ bốn bài thi, gồm ba bài thi bắt buộc và chọn một trong hai bài thi tự chọn.

Với bài thi Ngoại ngữ, thí sinh được chọn dự thi một trong 7 ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức, Tiếng Nhật và Tiếng Hàn. Thí sinh được đăng ký thi môn Ngoại ngữ khác với môn Ngoại ngữ đang học tại trường phổ thông.

Cụ thể, sáng 7/7, thí sinh thi môn Ngữ văn (120 phút); chiều 7/7, thí sinh thi môn Toán (90 phút).

Sáng 8/7, thí sinh thi một trong hai bài thi tổ hợp Khoa học Tự nhiên hoặc Khoa học Xã hội (150 phút); chiều 8/7, thí sinh thi môn Ngoại ngữ (60 phút).

Một điểm mới lớn nhất năm nay, thí sinh muốn xét tuyển đại học bằng điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ có thời gian đăng ký/ điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển riêng, sau khi thi tốt nghiệp THPT và theo hình thức trực tuyến. Do đó, thí sinh cần hết sức lưu ý các mốc thời gian quan trọng và cách thực hiện năm nay để tránh nhầm lẫn, sai sót khi đăng ký xét tuyển đại học.

Đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc Gia 2022 được Khoahoc chia sẻ trên đây. Ngoài việc tham khảo các đáp án trên đây các em có thể tham khảo thêm các bài văn mẫu lớp 12, Giải tích lớp 12 hoặc các môn học khác đều có tại tài liệu học tập lớp 12 này nhé. Chúc các em thi THPT tốt và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

  • 2.504 lượt xem
Chủ đề liên quan