Em hãy chọn phát biểu đúng trong các phát biểu sau đây:
2. Em hãy tìm hiểu thông tin dưới đây về cách bố trí nội dung trang chiếu. Dựa trên những thông tin này em hãy làm bài tập số 2 và 3
Bài tập số 2: Em hãy chọn phát biểu đúng trong các phát biểu sau đây:
A. Trong bài trình chiều bắt buộc phải có trang tiêu đề
B. Không cần phải có trang tiêu đề để giảm bớt được một trang chiếu
C. Trang tiêu đề cho biết chủ đề của bài trình chiếu. Tuy không bắt buộc nhưng bài trình chiếu nên có trang tiêu đề.
Bài làm:
Phát biểu đúng trong các phát biểu là:
Đáp án đúng: C. Trang tiêu đề cho biết chủ đề của bài trình chiếu. Tuy không bắt buộc nhưng bài trình chiếu nên có trang tiêu đề.
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy tìm hiểu cách tạp chữ kí của Gmail để tạo cho mình một đoạn chữ kí đó sẽ được tự động chèn vào các email của em
- Sắp đến sinh nhật của Nam. Nam muốn gửi email mời một số bạn đến chung vui cùng mình, nhưng để gây bất ngờ cho mỗi người bạn...
- Em đồng ý hay không đồng ý với từng nguyên tắc thiết kế nội dung trang chiếu trên đây? Hãy giải thích tại sao
- Em đồng ý với bạn Nam hay An? qua tình huống này, theo em, một bức thư điện tử cần được viết ra sao để người nhận thư hiểu chính xác ý của người gửi?
- Đọc kĩ bài viết về lịch sử phát triển máy tính dưới đây và chuẩn bị dàn ý làm nội dung để tạo bài trình chiếu về chủ đề này
- Hãy thảo luận theo nhóm và chọn những câu đúng trong những câu dưới đây, qua đó tự rút ra những quy tắc giao tiếp qua email
- Em tán thành với ý kiến nào sau đây? Trao đổi ý kiến của mình với các bạn trong nhóm với các nhóm khác
- Giải vnen tin 9 bài 11: Làm việc nhóm với bài trình chiếu
- Giải vnen tin 9 bài 10: Thực hành tổng hợp về soạn bài trình chiếu
- Theo em, tại sao khi làm việc trong nhóm, mọi người phải đoàn kết, hướng vào mục tiêu chung và sẵn sàng trợ giúp lẫn nhau khi cần thiết
- Em có muốn thay đổi các màu sắc trên trang chiếu ví dụ ở trên không? Nếu muốn, thì em định thay đổi như thế nào?
- Hãy tìm hiểu xem ngoài những mặt trái đã nêu trên đây, Internet còn có thể gây ra những ảnh hưởng xấu nào mà học sinh cần phải đề phòng?