Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm nào sau đây ?
Câu 2. Em tán thành hay không tán thành với những quan điểm nào sau đây ?
- Học sinh nhỏ tuổi chưa thể sáng tạo được
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất riêng của những thiên tài
- Chỉ hoạt động trong kinh doanh mới cần đến sự năng động
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của con người trong nền kinh tế thị trường.
- Người càng năng động, sáng tạo thì càng vất vả.
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của người lao động trong mọi thời đại.
Bài làm:
Em tán thành với những ý kiến:
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của con người trong nền kinh tế thị trường.
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của người lao động trong mọi thời đại.
Em không tán thành với ý kiến:
- Học sinh nhỏ tuổi chưa thể sáng tạo được
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất riêng của những thiên tài
- Chỉ hoạt động trong kinh doanh mới cần đến sự năng động
- Năng động, sáng tạo là phẩm chất cần có của con người trong nền kinh tế thị trường.
- Người càng năng động, sáng tạo thì càng vất vả.
Xem thêm bài viết khác
- Bản thân em và tập thể lớp còn có những biểu hiện nào chưa tốt so với yêu cầu giáo dục đạo đức và pháp luật ? Hãy đề ra biện pháp khắc phục những thiếu sót đó.
- Giải GDCD 9 Bài 12 Quyền và nghĩa vụ của công dân trong hôn nhân
- Hãy xây dựng một kế hoạch học tập, rèn luyện cho năm học lớp 9 bản thân và trao đổi trong tổ học tập.
- GDCD 9: Đề kiểm tra học kì 2 (đề 2)
- Giải câu 4 trang 43 bài 12 GDCD 9 Bài 4 trang 43 sgk GDCD 9
- Bài 8: Năng động, sáng tạo
- Em hãy xác định ai là người có hành vi vi phạm Luật Lao động trong các trường hợp dưới đây (người lao động hay người sử dụng lao động)
- Em cùng các bạn trong nhóm hãy thảo luận và góp ý kiến cho nhà trường và Ban dân số, gia đình và trẻ em ở địa phương về các vấn đề có liên quan đến trẻ em.
- Em hiểu như thế nào về câu nói pháp luật, đạo đức là công cụ điều chỉnh hành vi một cách tối đa?
- Do muốn có tiền tiêu xài, Nam học sinh lớp 9 (14 tuổi), đã nhận lời chuyển một gói hàng lớn để lấy tiền. Bài 3 trang 55 sgk Giáo dục công dân 9
- Câu chuyện ngắn về dân chủ và kỉ luật Ôn tập GDCD 9
- Phân biệt phong tục và hủ tục Ôn tập GDCD 9