Hãy liệt kê các dụng cụ có ở trong phòng thí nghiệm mà em biết. Có thể phân loại và sắp xếp những dụng cụ này thành những nhóm như thế nào?
A. Hoạt động khởi động
Hãy liệt kê các dụng cụ có ở trong phòng thí nghiệm mà em biết. Có thể phân loại và sắp xếp những dụng cụ này thành những nhóm như thế nào?
Bài làm:
Một số dụng cụ: ống nghiệm, kẹp ống nghiệm, phễu, cốc thủy tinh, bộ thí nghiệm ròng rọc, lò xo, nhiệt kế, lực kế
Có thể phân loại dụng cụ theo chất liệu: thủy tinh, nhựa, inox
Xem thêm bài viết khác
- 3. Chú thích vào hình vẽ
- Trao đổi với người thân rồi tự trồng và chăm sóc ít nhất 1 cây trong vườn hoặc trong chậu. Ghi nhật kí hằng tuần cho cây và báo cáo lại cho thầy/cô giáo.
- 1. Tìm hiểu nhu cầu của cây trồng
- Vẽ sơ đồ con đường đi của nước và muối khoáng của cây
- Quan sát hình ảnh và bổ sung ứng dụng của các chất cho trong bảng 6.6
- Làm thế nào để biết được mình thấp hay là cao hơn bạn bên cạnh? Hãy mô tả phương án mà em thực hiện.
- Hãy cho biết vật thể có ở đâu? Chất có ở đâu?
- Khoa học tự nhiên 6 bài 23: Sự co dãn vì nhiệt của chất rắn, chất lỏng, chất khí
- Giải thích vì sao số lượng thú ngày càng bị suy giảm? Điều này gây nên hậu quả gì?
- Quan sát hình 19.5 và gọi tên các đại diện Chân khớp (nhện, châu chấu, cua biển, ruồi, ong, tôm sông)...
- Rừng mưa nhiệt đới có đa dạng sinh học thấp hay cao?
- Khoa học tự nhiên 6 bài 28: Lực - Tác dụng của lực