Hãy quan sát BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI trong bảng tính sau. Em có thể xác định các dữ liệu sau đây thuộc ô tính nào không?
E. Hoạt động tìm tòi và mở rộng
Hãy quan sát BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI trong bảng tính sau. Em có thể xác định các dữ liệu sau đây thuộc ô tính nào không?
BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI.
- Độ dài vật cần đo.
- Chọn công cụ.
- Kết quả đo (cm).
Em có nhận xét gì về địa chỉ của dữ liệu trong các ô tính sau khi được căn biên? Hãy chia sẻ nhận xét của mình cho các bạn cùng biết?
Bài làm:
+ BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI nằm trong khối A1:I1.
+ Độ dài vật cần đo nằm trong khối A2:A3
+ Kết quả đo nằm trong khối F2:I2
- Em có nhận xét về địa chỉ của dữ liệu sau khi được căn biên là:
+ Khi chúng ta căn biên thì địa chỉ của nó sẽ là một khối.
Xem thêm bài viết khác
- Dưới đây là bảng số liệu thống kê số học sinh giỏi của một lớp qua từng năm học như sau:
- Khởi động chương trình bảng tính Excel, mở bảng tính NhungBoPhimHay.xlsx: Thực hiện các thao tác lọc dữ liệu để chọn ra phim được công chiếu ở Châu Âu
- Giải vnen tin 7 bài 11: Định dạng dữ liệu số trong bảng tính
- Giải vnen tin 7 bài 2: Các thành phần cơ bản của trang tính
- Muốn quản lí và xử lí dữ liệu được lưu trong bảng tính, trước tiên là phải hiểu được các thành phần cơ bản của trang tính...
- Em biết cách làm hình ảnh của hình đã vẽ chuyển động không? Em có muốn sử dụng phần mềm giúp em vẽ các hình hình học...
- Giải vnen tin 7 bài 15: Chỉnh sửa biểu đồ
- Hãy so sánh cách trình bày thông tin về Những bộ phim hay giữa hai bảng tính sau:
- Bảng điểm khảo sát lớp 7A dưới đây có cột Điểm trung bình còn trống. Em hãy đề xuất cách tính cột điểm trung bình này.
- Theo em, sơ đồ tư duy có thể được sử dụng hữu ích trong những trường hợp nào dưới đây? Hãy cho ví dụ chủ đề cụ thể
- Nội dung dưới đây minh hoạ một phần của một trang báo. Em có thể tạo được một trang báo có hình thức giống như vậy không?
- Em có thể dự đoạn và giải thích nguyên nhân của hiện tượng này được không? Nếu được, hãy chia sẻ ý kiến của em.