Hãy viết một biên bản xử phạt vi phạm hành chính ( vi phạm quy định về an toàn giao thôn, về sinh đường phố, quản lí xây dựng
Câu 4: trang 136 sgk Ngữ văn 9 tập 2
Hãy viết một biên bản xử phạt vi phạm hành chính ( vi phạm quy định về an toàn giao thôn, về sinh đường phố, quản lí xây dựng
Bài làm:
Phòng GD & ĐT :… Trường THPT:… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
BIÊN BẢN
VI PHẠM NỘI QUY PHÒNG THI
Thời gian : …h…phút, ngày…tháng…năm…
Chúng tôi gồm :
1. …….. giám thị phòng thi số…., khối….
2. ……..đại diện…..thí sinh có mặt tại phòng thi.
Tiến hành lập biên bản đối với thí sinh :…. Học sinh lớp :…SBD : ….
Lí do : có hành vi gian lận trong lúc làm bài ( dùng tài liệu), vi phạm điều…của quy chế thi.
Tang vật bị thu giữ gồm : 1 trang tài liệu phôt thu nhỏ thuộc môn thi…
Biên bản đã được đọc lại trước sự chứng kiến của các thành viên có liên quan.
Biên bản kết thúc lúc …h…phút cùng ngày.
Giám thị Đại diện thí sinh Thí sinh vi phạm :
Xem thêm bài viết khác
- Viết đoạn văn ngắn nêu cảm nhận về nhân vật Xi-mông
- Soạn văn bài: Các thành phần biệt lập
- Ở những truyện nào tác giả sáng tạo được tình huống truyện đắc sắc?
- Viết một đoạn văn ngắn, có sử dụng cảm xúc của em khi được thưởng thức một tác phẩm văn nghệ
- Soạn văn bài: Con cò
- Trong các lớp kịch này, tác giả đã xây dựng được một tình huống bất ngờ, gay cấn. Đó là tình huống nào?
- Hãy so sánh những cuộc vui chơi của những người “trên mây” và “trong sóng” giữa thế giới tự nhiên và những trò chơi của “mây và sóng”
- Phân tích nét riêng trong cách biểu hiện cảm xúc và sáng tạo hình ảnh của bài thơ Con cò của Chế Lan Viên
- Biên bản
- Muốn thể hiện sự phát triển của xung đột kịch, tác giả cần tạo được tình huống. Trong cảnh ba này, tình huống đó là gì?
- Tác giả đã phân tích tầm quan trọng của cách đọc sách như thế nào?
- Nêu lên diễn biến tâm trạng của Phi-líp qua các giai đoạn: khi gặp Xi-mông; trên đường đưa Xi-mông về nhà; khi gặp chị Blăng-sốt; lúc đối đáp với Xi-mông.