Kể tên một số dụng cụ, thiết bị và mẫu dùng trong các bài Khoa học tự nhiên 8
B. Hoạt động hình thành kiến thức
I. Làm quen với bộ dụng cụ, thiết bị thực hành môn Khoa học tự nhiên 8
1. Kể tên một số dụng cụ, thiết bị và mẫu dùng trong các bài Khoa học Tự nhiên 8
Hoàn thành bảng sau:
Bảng 2.2: Dụng cụ, thiết bị và mẫu học tập ở Khoa học Tự nhiên 8
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Các dụng cụ đo: | |
2 | Mô hình, mẫu vật thật, tranh ảnh, băng hình ở Khoa học Tự nhiên 8: | |
3 | Thiết bị thí nghiệm: | |
4 | Hóa chất: | |
... |
Bài làm:
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Các dụng cụ đo: ca đong, bình chia độ, ... | Các em làm theo hướng dẫn của giáo viên. |
2 | Mô hình, mẫu vật thật, tranh ảnh, băng hình ở Khoa học Tự nhiên 8:mô hình quả địa cầu, ... | |
3 | Thiết bị thí nghiệm: Ống nghiệm, đèn cồn, ... | |
4 | Hóa chất: axit sunfuric, oxi, hidro, ... |
Xem thêm bài viết khác
- So sánh áp suất nước tại hai điểm A và B
- Khoa học tự nhiên 8 bài 20 : Cơ năng
- 1. Thế nào là một hệ sinh thái?
- Em hãy liệt kê các yếu tố của môi trường ảnh hưởng lên đời sống của cá chép.
- Trình bày các nhận biết các chất lỏng đựng trong 4 cốc trên.
- Giải câu 2 phần D trang 65 khoa học tự nhiên 8
- Trong những trường hợp dưới đây, trường hợp nào có công cơ học ?
- Khoa học tự nhiên 8 Bài 33: Tài nguyên thiên nhiên Khoa học tự nhiên lớp 8
- Nâng vật nặng 160 N lên độ cao 0,1 m. Công của lực nâng này là bao nhiêu Jun
- ết quả thí nghiệm gợi ý cho em biết điều gì về khoảng cách giữa các phân tử và nguyên tử cấu tạo nên vật ?
- Từ thí nghiệm trên, em có thể dự đoán than hoạt tính có những ứng dụng nào?
- Khoa học tự nhiên 8 Bài 31: Hệ sinh thái