Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào? Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
3. Lắng nghe và thảo luận
b. Thảo luận và trả lời câu hỏi
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông nào?
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông nào?
- Vì sao Mai đã suýt bị ngã?
- Mai đã tự nhủ điều gì?
Bài làm:
- Mai cùng mẹ sử dụng phương tiện giao thông là xe máy
- Mai và mẹ sử dụng đường giao thông là đường bộ
- Mai đã suýt bị ngã vì ngồi sau xe máy, Mai vừa nói chuyện với mẹ, vừa múa tay nên không ôm mẹ và bám vào xe.
- Mai đã tự nhủ lần sau ngồi sau xe phải nhớ bám cẩn thận.
Xem thêm bài viết khác
- Ghép các ô chữ ở cột C với cột A, cột B cho phù hợp:
- Em đã nhìn thấy người bị ngộ độc chưa? Biểu hiện của người bị ngộ độc như thế nào?
- Vẽ và giới thiệu ngôi trường của em với người thân
- Giải bài 5: Vì sao chúng ta phải ăn, uống sạch sẽ?
- Em đã đi trên những phương tiện giao thông nào? Em đã đi trên những loại đường giao thông nào?
- Em cảm thấy như thế nào khi tập những động tác đó? Thử tưởng tượng, nếu chúng ta không vận động thì cơ thể chúng ta sẽ như thế nào?
- Giải bài 9: Làm gì để trường học sạch sẽ và an toàn
- Kể tên một số loài vật có ở địa phương em? Loài vật đó sống trên cạn hay dưới nước?
- Kể tên những thức ăn em thường ăn hằng ngày. Khi ăn, thức ăn đi vào cơ thể qua những bộ phận nào?
- Tìm điểm khác nhau giữa con cá và con gà về nơi sống và cách di chuyển
- Em hãy làm động tác co, duỗi cánh tay như trong hình 6. Hãy nói về sự thay đổi của cơ bắp khi tay co và duỗi.
- Giải bài 4: Ăn, uống thế nào để cơ thể khỏe mạnh?