Mỗi nhóm giới thiệu về một truyền thông của địa phương theo gợi ý đưới đây:
2. Giới thiệu về một truyền thống dịa phương
Mỗi nhóm giới thiệu về một truyền thông của địa phương theo gợi ý đưới đây:
Tên lịch sử ra đời
Tên truyền thống:
Thời điểm diễn ra trong năm
Bài làm:
Truyền thống lễ hội Carnaval Hạ Long
Nếu có cơ hội du lịch Hạ Long thì nhất định phải phải tham gia lễ hội Carnaval, bởi đây là lễ hội nổi tiếng nhất Hạ Long, được rất nhiều người đón chờ. Tới lễ hội bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi nổi, thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu lớn. Bên cạnh đó, lễ hội còn mong muốn giới thiệu đến các du khách trong và ngoài nước về những nét văn hóa độc đáo, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại vùng đất xinh đẹp Hạ Long. Lễ hội là khởi đầu cho một mùa hè sôi nổi ở Hạ Long, và thường được tổ chức vào cuối tháng 4 - đầu tháng năm, trùng với ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nên rất thuận tiện cho việc du lịch.
Xem thêm bài viết khác
- Mỗi nhóm thiết kế góc học tập và giới thiệu cho nhóm khác. Sắp xếp lại góc học tập của em cho hợp lí.
- Thảo luận vẻ vai trỏ của thẻ hệ trẻ trong việc giữ gin và phát huy những truyền thông tốt đẹp của quê hương.
- Làm các đồ vật đơn giản bằng giấy, bìa, nhựa. Trao tặng sản phẩm đó cho người thân trong gia đình.
- Hãy chia sẻ với các bạn: Những ấn tượng tốt của em về các thấy cô đã dạy em ở tiểu học Những điều em thấy nuối tiếc:
- Những hoạt động chính trong dịp tết Ý nghĩa phong tục.
- ham gia giao lưu với người làm nghẻ truyền thông ở địa phương theo gợi ý dưới đây:
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Cộng đồng quanh em
- Thảo luận để lập kế hoạch hoạt dộng tổ chức tri ân thầy cô.
- Tham gia trò chơi hát tiếp sức bài hát có chữ " xuân" hoặc " tết".
- Xử lí tỉnh huống sau: Tiết kiệm suốt một tháng, em mới đủ tiền đề mua một cuốn sách mà em yêu thích. Nhưng các bạn rủ em đi ăn liên hoan vào ngày mai. Số tiền đó không thể đủ để chỉ tiêu cho cả hai việc. Chia sẻ cách xử lí của em.
- Tranh luận về sự cân thiết của việc quan tâm đến người thân.
- Lân lượt từng học sinh trong mỗi nhóm lên bảng ghi những nguy cơ mắt an toàn liên quan đến chủ đề của nhóm mình theo hình thức thi tiếp sức.