Mỗi nhóm học sinh đến góc học tập lấy bảng nhóm đã kẻ sẵn
5. Thảo luận và cùng tìm từ ngữ
Mỗi nhóm học sinh đến góc học tập lấy bảng nhóm đã kẻ sẵn
| Tên môn nghệ thuật | Tên gọi những hoạt động nghệ thuật | Tên gọi người hoạt động nghệ thuật |
| M: Điện ảnh | đóng phim | diễn viên |
| ....... | ...... | |
| ....... | ...... | |
| ....... | ...... |
Bài làm:
| Tên môn nghệ thuật | Tên gọi những hoạt động nghệ thuật | Tên gọi người hoạt động nghệ thuật |
| Điện ảnh | đóng phim | diễn viên |
| Hội hoạ | vẽ | hoạ sĩ |
| Điêu khắc | khắc, tạc | nghệ nhân |
| Thời trang | biểu diễn, thiết kế, trang trí | người mẫu, nhà thiết kế, nghệ nhân |
| Âm nhạc | sáng tác, biểu diễn | nhạc sĩ, ca sĩ |
| Văn, thơ | sáng tác | nhà văn, nhà thơ |
Xem thêm bài viết khác
- Nghe - viết đoạn 1 trong bài Ông tổ nghề thêu (từ đầu đến triều đình nhà Lê)
- Uyên và các bạn đi đâu, vào dịp nào? Nghe đọc thư Vân, các bạn mong ước điều gì?
- Xếp lại thứ tự các tranh cho đúng trình tự câu chuyện.
- Hằng ngày, em viết bài bằng gì? Chiếc bàn em ngồi học được làm bằng gì? Cá thở bằng gì?
- Viết vào vở đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu về một trò chơi hoặc cuộc thi đấu thể thao em đã được xem
- Giải bài 24A: Các bạn nhỏ thật tài giỏi
- Hỏi người thân về những bài ca dao, bài thơ hoặc bài hát về chú Cuội hoặc về ông trăng
- Xếp lại các tranh theo đúng trình tự trong câu chuyện: Bài tập làm văn. Ghi kết quả ra giấy.
- Giải bài 10A: Không quên cội nguồn
- Quan sát tranh và sắp xếp tranh theo đúng trình tự câu chuyện
- Nói với bạn một trò chơi trong ngày hội
- Viết vào vở 2 từ chứa tiếng có vần uêch, 2 từ chứa tiếng có vần uyu.