Phiếu nhận xét môn lịch sử và địa lí 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách mới kết nối tri thức và cuộc sống - môn lịch sử và địa lí lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Triệu ĐàTổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2. Nhóm tác giả:
-Phầnlịchsử:NguyễnĐìnhVỳ(Tổngchủbiên),ĐinhNgọcBảo(chủbiên), Phan Ngọc Huyền – Phạm Thị Thanh Huyền – Hoàng Anh Tuấn.
-Phầnđịalí:ĐàoNgọcHùng(Tổngchủbiênkiêmchủbiên);VũThịHằng–Lê Huỳnh – Trần Thị Hồng Mai – Phí Công Việt.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Thái Ngọc
2. Môn dạy: Lịch sử và địa lí3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Triệu Đà
4. Địa chỉ email: nguyenthaingoc@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0986096598
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêuchí1:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđặcđiểmkinhtế-xãhộicủađịa phương
-Ngônngữviếtkhoahọc,dễhiểu.Cácquyđịnhvềchínhtả,chữviết,kíhiệuđúng theo quy định, thể hiện chính xác nội dung cần trình bày, phù hợp với lứa tuổi HS
-Nộidungcácbàihọccómụctiêurõràng,phầngiớithiệuvàobàihọchấp dẫn;nhữngkiếnthức,kĩnăngđảmbảonhữngnộidungcầnđạtvềphẩmchấtnăng lựctheoCTGDPTvàcảcácnộidungnângcao;giúpngườihọcrènluyệnkhảnăng tựhọc,tựtìmtòikiếnthức,bồidưỡngnănglựcphẩmchất,vậndụngđượckiến thức để giải quyết nhiệm vụ học tập đặt ra trong mỗi bài.
-Cóhệthốngcácbàitậpvậndụng,trảinghiệmthựctiễn,hìnhthànhnănglựcgiải quyết vấn đề cuộc sống;
Tiêuchí2:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđiềukiệntổchứcdạyvàhọctạinhà trường
NộidungSGKđảmbảochínhxác–khoahọc,phùhợpvớinănglựcnhậnthứccủa HS;đảmbảomụctiêuphânhóaHS;hệthốngkênhhìnhphongphútạođiềukiện thuận lợi cho GV trong việc cung cấp kiến thức – kĩ năng cho HS.
Tiêu chí 3: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa- Có tài liệu tập huấn
- Có SGV
- Có sách bài tập HS
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Ngọc
Xem thêm bài viết khác
- Giải Địa lí 6 bài: Câu hỏi và bài tập chương 6 Địa lí lớp 6 - Kết nối tri thức
- Đời sống tín ngưỡng - tôn giáo của các cư dân Đông Nam Á đã chịu ảnh hưởng từ văn hóa Ấn Độ, Trung Quốc như thế nào?
- Kể tên một số thành tựu văn hoá tiêu biểu của người Chăm trong 10 thế kỉ đầu Công nguyên
- 1/ Em hãy vẽ sơ đồ tổng kết nội dung đã học trong chương 3.
- Nhà trường có tổ chức triển lãm về chủ đề "Bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu", hãy thành lập một nhóm tham gia triển lãm đó
- Em hãy cho biết nơi phân bố rừng nhiệt đới
- Thực vật và động vật ở vùng có những đặc điểm gì để thích nghi với điều kiện sống khắc nghiệt
- Theo em, con người có thể duy trì cuộc sống bình thường mà không cần tới các điều kiện tự nhiên không? Tại sao
- [Kết nối tri thức] Giải lịch sử 6 bài 1: Lịch sử và cuộc sống
- Hãy nêu một số việc làm cụ thể chúng ta cần thực hiện để giảm nhẹ và thích ứng với biến đổi khí hậu
- Tại sao núi lửa gây nhiều tác hại cho con người nhưng quanh các núi lửa vẫn có đông di cư sinh sống?
- [Kết nối tri thức] Giải địa lí 6 bài 7: Chuyển động tự quay quanh trục của Trái Đất và hệ quả