Quan sát hình 2.1 để tham khảo về cách thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
2. Thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
- Quan sát hình 2.1 để tham khảo về cách thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy

- Thảo luận, lựa chọn cách trình bày nội dung bài học để thực hành thể hiện các kiến thức khái quát về mĩ thuật thời Lê bằng sơ đồ tư duy. (Có thể sử dụng từ khóa hoặc hình ảnh để thể hiện trên sơ đồ tư duy).
- Các loại hình nghệ thuật của mĩ thuật thời Lê
- Tên, địa điểm các công trình mĩ thuật tiêu biểu
- Đặc điểm của các công trình mĩ thuật tiêu biểu thời Lê
Bài làm:

Xem thêm bài viết khác
- Quan sát hình 2.1 để tham khảo về cách thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
- Quan sát hình 3.1 và một số mẫu bưu thiếp đã chuẩn bị, suy nghĩ, thảo luận về:
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 6: Hội hoa xuân
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 5: Sơ lược mĩ thuật Việt Nam giai đoạn 1954 - 1975
- Quan sát hình 1.3, thảo luận để tìm hiểu về các chất liệu tạo hình dáng người (có thể tạo hình dáng người bằng cách vẽ hình ảnh...)
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 3: Thầy cô và mái trường
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 10: Tạo hình và trang trí trại
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 8: Sơ lược mĩ thuật phương Tây thế kỉ XIX - XX
- Quan sát hình 3.5 để tìm hiểu những hoạt động theo chủ đề "Thầy cô và mái trường"
- Hợp tác trưng bày sản phẩm, chia sẻ với các bạn theo sự hướng dẫn, gợi ý của thầy/cô giáo về:
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 1: Tết trung thu
- Trưng bày (có thể trình chiếu) và thuyết trình các tư liệu về mĩ thuật thời Lê (kiến trúc, điêu khắc trang trí, đồ gốm) mà nhóm đã sưu tầm, chuẩn bị: