Sau bài 19 và 20, em đã biết thêm những điều gì, đã làm thêm được những gì?
Tự đánh giá:
Sau bài 19 và 20, em đã biết thêm những điều gì, đã làm thêm được những gì? Hãy tự đánh giá qua bảng dưới đây:
Bài làm:
Qua bài 19 và 20:
Em đã biết:
- Các chữ in hoa: P, Q
- Từ ngữ miêu tả vật nuôi
- Truyện, thơ, tranh ảnh về vật nuôi.
Em đã làm được:
- Viết các chữ in hoa: P, Q
- Sử dụng từ ngữ miêu tả vật nuôi
- Lập thời gian biểu cho mình
- Kể chuyện theo tranh.
Xem thêm bài viết khác
- Nói lời đồng ý của Thu khi Đôi rủ Thu cùng ra ôn bài. 2. Nói lời khen của các bạn khi đến thăm con lạch của hai nhà.
- Sắp xếp lại thứ tự các hình cho phù hợp với quá trình từ lúc lúa còn non đến lúc thu hoạch và được nấu thành cơm.
- Tìm những từ ngữ tả vẻ đẹp của mặt hồ Y-rơ-pao.
- Dựa theo tranh, kể lại từng đoạn truyền Con chó nhà hàng xóm.
- Cùng bạn thực hành nói và đáp lại lời khen, lời an ủi trong các tình huống
- "Khách" đến bờ tre là những loài chim nào?
- 1. Sử dụng các câu hỏi Ở đâu?, Khi nào?, Vì sao? hỏi đáp với bạn về nội dung câu chuyện.
- Tìm trong bài đọc: a) Một câu dùng để kể, có dấu chấm. b) Một câu dùng để hỏi, có dấu chấm hỏi. c) Một câu dùng để bộc lộ cảm xúc, có dấu chấm than. 2. Dấu câu nào sau đây phù hợp với mỗi ô trống: dấu chấm, dấu chấm hỏi hay dấu chấm than?
- Kể về một nhân vật thiếu nhi trong các truyện em đã học hoặc đã đọc, đã xem qua phim ản, qua chương trình truyền hình. Kể về một bạn cùng xóm phố.
- Những người trong tranh đang làm gì? Họ là ai?
- Tìm những từ thích hợp với mỗi dòng theo gợi ý dưới đây. Viết vào mỗi ô trống một chữ cái. Sau đó, đọc chữ trên cột dọc màu cam.
- Nghe - viết: Con đường của bé (2 khổ thơ đầu). Tìm chữ hoặc vần phù hợp với ô trống.