Think of an advice you can give to over-exercises. Write a short text about the reasons for over-exercising. Use the suggestions in the box or your own information and ideas

  • 1 Đánh giá

Think of an advice you can give to over-exercises. Write a short text about the reasons for over-exercising. Use the suggestions in the box or your own information and ideas. (Hãy nghĩ ra một lời khuyên về việc tập thế dục quá sức. Viết một đoạn văn ngắn nói về lý do của việc tập thể dục quá sức)

Bài làm:

5. Think of an advice you can give to over-exercises. Write a short text about the reasons for over-exercising. Use the suggestions in the box or your own information and ideas. (Hãy nghĩ ra một lời khuyên về việc tập thế dục quá sức. Viết một đoạn văn ngắn nói về lý do của việc tập thể dục quá sức, dùng nhừng gợi ý cho trong khung hoặc ý tưởng của chính bạn)

Dàn ý:

1. Mở đoạn (opening): khái quát chung

2. Thân đoạn (body):

  • Lý do 1 (reason 1): worrisome abot appearance, examples (Lo lắng về ngoại hình, lấy ví dụ)
  • Lý do 2 (reason 2): mentally pain, stress (nỗi đau về mặt tinh thần, căng thẳng)

3. Closing

Giải:

Some people do too much exercises for number of reasons. First of all, the worrisome about their physical appearance force themto build the perfect body. Some of girls may feel under high pressure to lose weight or get lean, toned legs. Teenage boysadmire stars who are muscular, handsome and toned in films, magazine ads or sports. Ronaldo, Messi and David Beckham are the top ideal models of boys due to their perfect bodies and success.They want to have their own attraction as a way to prove themselves. Secondly, Girls' over-exercising can result from being obsessed by obesity people. They are afraid of being overweight like those fat people. Besides, being mentally hurt can be a motivation for them to be in the gym, work out and forget their pain. For example, after a broken, women usually find eating and doing exercises as a method to occupy them. Additionally, stress is also a cause of overexercise. Heavy workload and relationships with boss, colleges make people depresses and look for gym to release depression. If you think our friends is over –exercising, try to talk and share with them, explain that their bodies need to rest as well and help them to rebalance their life.

Dịch:
Một số người tập thể dục quá nhiều vì nhiều lý do. Trước hết, sự lo lắng về ngoại hình của họ buộc họ phải xây dựng một cơ thể hoàn hảo. Một số cô gái có thể cảm thấy áp lực cao về việc giảm cân hoặc có được đôi chân săn chắc. Những cậu thiếu niên ngưỡng mộ những ngôi sao có cơ bắp, đẹp trai trong phim ảnh, quảng cáo, tạp chí hoặc thể thao. Ronaldo, Messi và David Beckham là những hình mẫu lý tưởng hàng đầu của các chàng trai vì cơ thể hoàn hảo và thành công của họ. Họ muốn có sự thu hút của riêng họ như là một cách để chứng minh bản thân mình. Thứ hai, việc tập thể dục quá sức của các cô gái có thể là do bị ám ảnh bởi những người béo phì. Họ sợ bị thừa cân như những người béo. Bên cạnh đó, bị tổn thương tinh thần có thể là một động lực cho họ để ở trong phòng tập thể dục, làm việc và quên đi nỗi đau của họ. Ví dụ, sau khi chia tay, phụ nữ thường coi việc ăn và tập thể dục như là một phương pháp để khiến họ bận rộn. Thêm nữa, căng thẳng cũng là một nguyên nhân của tập thể dục quá sức. Khối lượng công việc nặng nhọc và các mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp khiến bạn mệt mỏi và tìm đến gym để giải tỏa. Nếu bạn nghĩ rằng bạn bè của chúng ta đang tập quá mức, cố gắng nói chuyện và chia sẻ với họ, giải thích rằng cơ thể của họ cũng cần nghỉ ngơi và giúp họ cân bằng lại cuộc sống.

  • 293 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021