Viết 3 – 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích Tập làm văn lớp 2

Nội dung
  • 67 Đánh giá

Tập làm văn lớp 2: Viết 3 – 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích được Khoahoc.com.vn sưu tầm và đăng tải. Ở lớp 2 các em thường hay gặp bài tập làm văn với chủ đề viết 2 - 3 câu về giới thiệu. Dưới đây là một số bài văn mẫu các em cùng tham khảo nhé.

Dàn ý giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích

  • Em nhìn thấy tranh/ảnh ở đâu?
  • Trong tranh (ảnh) có con vật nào? Con vật đó đang làm gì? Nó có đặc điểm gì nổi bật?
  • Em có thích tranh (ảnh) đó không? Vì sao?

Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích mẫu 1

Chủ nhật vừa rồi em về quê. Nhà ông ngoại em có treo một bức tranh vẽ về hai con voi. Voi mẹ và voi con đang lững thững ra bờ sông, chú voi con chạy theo sau trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bức tranh khiến em vô cùng thích thú.

Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích mẫu 2

Hôm qua, em đi xem triển lãm tranh. Em rất ấn tượng với bức tranh vẽ đàn chim cánh cụt ở Bắc cực. Những chú chim cánh cụt vô cùng dễ thương. Thân hình mập mạp. Đôi cánh ngắn, không thể bay. Dáng đi lạch bạch ngộ nghĩnh. Bức tranh khiến em vô cùng thích thú.

Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích mẫu 2

Em được bạn Lan tặng cho một tấm ảnh chụp một đàn gà con. Chúng đang đi kiếm mồi cùng nhau. Bộ lông của chúng màu vàng óng. Thân hình nhỏ xíu trong rất đáng yêu. Em rất thích tấm ảnh này.

Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích mẫu 3

Em có một bức ảnh chụp hình một đàn voi. Chúng đang uống nước tại ở ven sông. Một con voi mẹ đang phun nước lên người voi con. Những chú voi có thân hình cao lớn. Em ấn tượng nhất với chiếc tai to như cánh quạt của chúng. Em rất yêu thích loài vật này.

Giới thiệu tranh ảnh về một con vật em yêu thích mẫu 4

Bố em có một cuốn album ảnh về các loài động vật. Trong đó, em thích nhất là tấm ảnh chụp một chú công. Trong ảnh, chú công đang xòe đuôi khoe cái đuôi xanh biếc xinh đẹp. Nhìn chú ta hệt như một tác phẩn nghệ thuật tuyệt diệu của thiên nhiên. Em rất thích ngắm nhìn vẻ đẹp ấy. Em hy vọng có một ngày em có thể tận mắt chứng kiến những chú công xòe đuôi xinh đẹp như thế.

Viết 3 – 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích được Khoahoc.com.vn chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em có thêm tài liệu tham khảo, tích lũy thêm nhiều vốn từ, từ đó hoàn thiện bài văn riêng của mình. Chúc các em học tốt.