Viết một bức thư (khoảng 10 dòng) cho bạn hoặc người thân nói về ước mơ của em
Hoạt động ứng dụng
Viết một bức thư (khoảng 10 dòng) cho bạn hoặc người thân nói về ước mơ của em
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
Hà Nội, ngày 15 tháng 7 năm 2019
Phương Hằng thân mến!
Lâu lắm rồi chúng mình không gặp nhau. Cậu vẫn khỏe và học tốt chứ? Cho tớ gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến bố mẹ và bé Mít nhé!
Còn tớ vẫn khỏe và duy trì lực học giỏi. Phương Hằng à, tớ vẫn nhớ như in ngày nào chúng mình ngồi bên nhau nói về ước mơ của mình và đều có chung một ước mơ về sau làm bác sĩ. Chúng ta đều mong muốn sau này có thể chữa bệnh cho những người không may bị bệnh.
Cho đến tận bây giờ, tớ vẫn theo đuổi nó, tớ vẫn học tập tốt để về sau có thể biến ước mơ trở thành hiện thực. Dẫu biết rằng, để làm được bác sĩ rất khó, nhưng chúng ta hãy cùng cố gắng học thật tốt để thực hiện nhé. Tớ chúc cậu khỏe và luôn theo đuổi ước mơ làm nghề cao quý này. Tớ mong hè sau chúng mình sẽ gặp nhau.
Thôi thư đã dài, tớ phải đi ngủ để ngày mai đến trường. Tớ dừng thư ở đây nhé. Mong sớm nhận được hồi âm của cậu.
Bạn thân của cậu
Ngọc Khánh
Xem thêm bài viết khác
- Nghe - đọc, viết vào vở bài: Mùa đông trên rẻo cao
- Viết tên các hoạt động em thường làm hằng ngày ở nhà và ở trường vào vở: Các hoạt động ở nhà, các hoạt động ở trường
- Quan sát hình vẽ dưới đây rồi nói từ 3 đến 5 câu kể Ai làm gì ? Miêu tả các hoạt động của các nhân vật trong tranh.
- Giải bài 14C: Đồ vật quanh em
- Giải bài 11B: Bền gan vững chí
- Tả đồ chơi mà em yêu thích lớp 4
- Tìm những từ ngữ biểu thị mức độ của đặc điểm, tính chất (được in nghiêng) trong đoạn văn sau và ghi vào vở theo mẫu:
- Nghe thầy cô đọc, viết bài thơ vào vở: Đôi que đan
- Cáo đã làm gì để dụ Gà trống xuống đất? Vì sao Gà không nghe lời Cáo? Gà tung tin cặp chó săn đang tìm đến để làm gì?
- Ghép các từ ở cột A với các từ ngữ ở cột B để tạo thành câu kể Ai làm gì?
- Chọn từ ở câu A phù hợp với lời giải nghĩa ở cột B
- Giải bài 16C: Đồ chơi của em