Với tư cách là công dân Việt Nam, em hãy suy nghĩ về các việc mình có thể làm để nâng cao tinh thần trách nhiệm...

  • 1 Đánh giá

2. Với tư cách là công dân Việt Nam, em hãy suy nghĩ về các việc mình có thể làm để nâng cao tinh thần trách nhiệm của người công dân đối với việc chấp hành chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước về quy định trẻ em từ 6 tuổi trở nên phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, góp phần tạo nên một xã họi văn minh , hiện đại. Hãy xây dựng kế hoạch giúp các bạn trong trường em thực hiện tốt việc chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Bài làm:

Với tư cách là công dân Việt Nam, để nâng cao tinh thần trách nhiệm của người công dân đối với việc chấp hành chủ trương chính sách pháp luật của nhà nước về quy định trẻ em từ 6 tuổi trở nên phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, góp phần tạo nên một xã họi văn minh , hiện đại với bản thân mình em sẽ nghiêm chỉnh chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

  • Tuyên truyền các bạn trong lớp khi tham gia giao thông nên đội mũ bảo hiểm
  • Nếu thấy trường hợp các bạn trong lớp không đội mũ bảo hiểm em sẽ góp ý khuyên các bạn nên đội mũ bảo hiểm để an toàn cho chính bản thân mình giúp hạn chế các vụ tai nạn giao thông
  • Tích cực tham gia các buổi tuyên truyền về an toàn giao thông ở trường lớp và thôn xóm.
  • 15 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm VNEN GDCD 7