3. Kể tên những thực vật mà em biết (khoảng 10)
3. Kể tên những thực vật mà em biết (khoảng 10)
- Hoạt động này các em thực hiện:
+ Bước 1: Từng em suy nghĩ, viết ra giấy nháp ý kiến của mình
+ Bước 2: Thảo luận theo nhóm và đưa ra những ý kiến chung của nhóm mình
+ Bước 3: Thống nhất nội dung báo cáo và cử một bạn đại diện trình bày
+ Bước 4: Thảo luận toàn lớp và ghi những điều cần thiết vào vở ghi
Xem thêm bài viết khác
- 2. Trò chơi
- Lưỡng cư giúp ích cho nông nghiệp và con người như thế nào? Nguyên nhân của việc giảm sút các loài lưỡng cư trong tự nhiên là gì?
- Ở điều kiện bình thường, khi nước đã sôi, nếu vẫn tiếp tục đun thì nước có sôi ở nhiệt độ trên 100 độ C hay không?
- Tại sao khi dùng mặt phẳng nghiêng đưa vật lên cao theo phương nghiêng lại dễ dàng hơn khi nâng vật theo phương thẳng đứng?
- Tìm hiểu về ứng dụng của sinh sản vô tính ở thực vật
- Có một hỗn hợp gồm vụn sắt và vụn đồng. Em hãy đề xuất cách tách riêng từng chất ra khỏi hỗn hợp trên.
- Nêu cấu tạo (các bộ phận chính) của cân đồng hồ, cách sử dụng cân và thực hành đo khối lượng của một vật.
- Làm bài tập
- Hãy điền từ thích hợp vào chỗ trống trong câu sau
- Khoa học tự nhiên 6 bài 30: Lực đàn hồi
- - Chú thích các bộ phận của cây vào hình 15.1.
- Độ lớn của vận tốc (còn gọi là tốc độ) biểu thị mức độ nhanh, chậm của chuyển động?