Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
B. Hoạt động thực hành
2. Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
| Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
| 1 | q | 6 | tr | tê-e rờ | |
| 2 | 7 | u | |||
| 3 | 8 | ||||
| 4 | 9 | ||||
| 5 | th | tê hát | 10 |
Bài làm:
| Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
| 1 | q | quy | 6 | tr | tê-e rờ |
| 2 | r | e-rờ | 7 | u | u |
| 3 | s | ét-sì | 8 | ư | ư |
| 4 | t | tê | 9 | v | vê |
| 5 | th | tê hát | 10 | ích -xi |
Xem thêm bài viết khác
- Mỗi bạn tiếp nối nhau nói lại những việc bận của mọi vật, mọi người ở những dòng thơ sau:
- Chọn từ ngữ ở cột A thích hợp với mỗi từ ngữ ở cột B để tạo thành ý tả nét đáng yêu của mỗi mái nhà riêng
- Những câu nào dưới đây nói lên lòng yêu nước của bác sĩ Y-éc-xanh?
- Xếp lại các tranh theo đúng trình tự trong câu chuyện: Bài tập làm văn. Ghi kết quả ra giấy.
- Giải bài 13A: Người anh hùng của Tây Nguyên
- Hãy kể về một người lao động trí óc mà em biết? Kể về người lao động trí óc lớp 3
- Chọn từ thích hợp trong ngoặc đơn để bổ sung ý nghĩa cho các từ ngữ in đậm:
- Mỗi bạn chọn một môn thể thao và vẽ bức tranh để có thể nhận ra người trong tranh đang chơi một môn thể thao
- Đọc các câu dưới đây, gạch dưới bộ phận câu trả lời cho câu hỏi "bằng gì?"
- Chọn từ thích hớp trong ngoặc đơn để điền vào chỗ trống:
- Dựa vào câu chuyện trên, chọn vế câu ở bên B phù hợp với từ ngữ ở bên A dể tạo 2 câu mẫu Ai làm gì?
- Xếp các từ vào nhóm thích hợp