Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
A. Hoạt động khởi động
Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt không?
Nếu chuyển lệnh cuối cùng của chương trình này sang ngôn ngữ lập trình Pascal, em sẽ viết như thế nào để hiển thị được ra màn hình chu vi và diện tích của hình tròn trên hai dòng riêng biệt.

Bài làm:
Chương trình Scratch trên không điều khiển được nhân vật đưa ra chu vi và diện tích của hình tròn ở hai dòng riêng biệt.
Chuyển câu lệnh cuối cùng sang ngôn ngữ Pascal:
writeln ('Chu vi hinh tron la: ', CV:0:3);
write ('Dien tich hinh tron la: ', DT:0:3);
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát và cho biết các nhân vật sau đang quay về hướng nào?
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Em hãy viết chương trình thực hiện công việc sau:
- Hãy xác định Input và Output của bài toán sau đây...
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học