Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
C. Hoạt động luyện tập
Điền từ thích hợp vào chỗ trống:
Màn hình làm việc của Scratch gồm:.......................
Nhân vật luôn xuất hiện trong.......................
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong.......................
Bài làm:
Màn hình làm việc của Scratch gồm: sân khấu, nhân vật, khung điều khiển, cửa sổ lệnh,
Nhân vật luôn xuất hiện trong sân khấu
Có thể nhìn thấy các hình của nhân vật trong khung điều khiển nhân vật
Xem thêm bài viết khác
- Xét bài toán dưới đây. Thuật toán của mỗi bài đều được mô tả theo hai cách. Em hãy tìm...
- Bạn Việt Phương sử dụng máy tính để giải quyết bài toán ở mục B.2 và bạn ấy kể lại những việc mình đã làm...
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...
- Các em hãy cho biết giá trị nào sau đây thuộc kiểu char? A. 'c' B. '+'
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Hãy nêu cách tạo chương trình vẽ ngũ giác đều với chiều dài cạnh bằng 10 bước của nhân vật
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ
- Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
- Để tìm hai số lớn hơn trong hai số a và b sau đó gán cho biến c...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5
- Để tính tổng 5 số tự nhiên đầu tiên, bạn An đã viết đoạn chương trình sau...
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...