Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
3. Cảm biến chuột
c, Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh với lệnh trong chương trình điều khiển dưới đây:

d, Với ý tưởng điều khiển nhân vật mèo và các cụm lệnh cho dưới đây, em hãy lắp ghép tạo được chương trình cho nhân vật mèo trong trò chơi này

Bài làm:
c, if mouse down? then: B
go to x: mouse x y: mouse y: A
d, Chương trinh điều khiển nhân vật mèo:

Xem thêm bài viết khác
- Hãy tạo chương trình của bạn Hồng và chạy chương trình một số lần với các giá trị khác nhau của n...
- Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
- Với mỗi câu lệnh sau đây giá trị của biến x sẽ là bao nhiêu, nếu trước đó giá trị của x bằng 5?
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Nhập vào 2 số thực rồi thông báo tổng của hai số thực đó.
- Bạn Minh cho rằng việc thay lệnh điều khiển if - then trong chương trình của mình bằng lệnh if - then - else...
- Hình bên là chương trình của bạn Dũng điều khiển một nhân vật. Các em hãy trao đổi, thảo luận và cho biết:
- Hãy cho biết chương trình trên nhằm mục đích gì? Tìm chỗ chưa đúng trong chương trình...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Em hãy cho biết thông tin nào dưới đây không thuộc kiểu Integer hay Real? Họ và tên...
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal: