Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
Vận dụng
1. Hãy kế những vật dụng trong bộ đồng phục lên lớp và đồng phục thể dục của trường em.
2. Mô tả bộ trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp như thế nào?
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Bài làm:
1. Bộ đồng phục lên lớp của em gồm áo có cổ và chân váy xoè và đồng phục thể dục của trường em gồm áo thể dục và quần.
2. Trang phục đi chơi phù hợp với vóc dáng của em là táo thắt nơ và chân váy xoè.
3. Tủ quần áo của em đã được sắp xếp là những chiếc áo sơ mi và dễ nhăn em treo lên mắc. Đồ sử dụng thường xuyên em gấp gọn. Đồ ít sử dụng em bọc tui và bảo quản một ngăn tủ riêng.
4. Em hãy quan sát các nhãn hướng dẫn sử dụng và bảo quản đính trên quần áo của mình để nhận định về cách sử dụng và bảo quản quần áo của bản thân.
Xem thêm bài viết khác
- Khi phát hiện dây dẫn cấp nguồn của các đồ dùng điện mà gia đình em đang sử dụng nhự: đèn bàn học, quạt bàn, dây sạc điện thoại,... bị hư hỏng lớp vỏ cách điện, em nên xử lí như thế nào để đảm bảo an toàn điện?
- Hãy kế các biện pháp tiết kiệm năng lượng mà gia đình em đã thực hiện.
- Làm các nào tiết kiệm điện lượng trong gia đình?
- Hãy mô tả kiểu trang phục em thích trong dịp sinh nhật mình?
- Em sẽ chọn phong cách thời trang như thế nào để phù hợp với bản thân?
- [Chân trời sáng tạo] Giải công nghệ 6 bài 8: Bảo quản và chế biến thực phẩm trong gia đình
- Giải bài tập lớp 6 chân trời sáng tạo
- Hãy sắp xếp các công việc giặt, phơi quân áo theo trình tự thích hợp.
- Em hãy cho biết chiếc nồi nào tiêu thụ nhiều điện năng hơn trong thời gian sử dụng.
- Quan sát Hình 5.1, em hãy kể tên những vật dụng trong các bộ trang phục người mẫu mặc và mang trên người.
- Em hãy sắp xếp các bước dưới đây theo trình tự xây dựng nhà ở.
- Em hãy ghép những ghỉ chú dưới đây với các hình ảnh trong Hình 10.1 cho phù hợp.