Ngô Gia Bảo Ngọc đã có những biểu hiện như thế nào trong công tác Đội ? Là đội viên thiếu niên tiền phong, em cần học tập điều gì ở Bảo Ngọc ?

  • 1 Đánh giá

Bài truyện đọc: Ngô Gia Bảo Ngọc đã có những biểu hiện như thế nào trong công tác Đội ? Là đội viên thiếu niên tiền phong, em cần học tập điều gì ở Bảo Ngọc ?

Bài làm:

Ngô Gia Bảo Ngọc đã có những biểu hiện trong công tác Đội:

  • Trong vai trò là Liên đội trưởng của Trường THCS Phan Lưu Thanh, Ngọc luôn đi đầu trong việc chấp hành nội quy nhà trường, luôn quan tâm chăm sóc giúp đỡ nhiều bạn để tiến bộ học tập.
  • Ngọc tập huấn các bạn hiểu biết các kĩ năng Đội như rút dây, truyền tin, giải mật thư, kí hiệu semaphore, tổ chức sinh hoạt đội viên, xây dựng phong trào Giúp đỡ bạn vượt khó học giỏi, tham mưu cho nhà trường và Huyện Đoàn đi thăm mẹ Việt Nam anh hùng, di tích lịch sử Phan Lưu Thanh - từ đó có thêm vốn sống.

Là đội viên thiếu niên tiền phong, chúng ta cần phải tích cực tham gia các hoạt động Đoàn đội ở trường. Cân bằng giữa việc học và việc tham gia các hoạt động. Sôi nổi, nhiệt tình, giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn. Luôn học tập tốt để bố mẹ không phiền lòng, giúp đỡ công việc gia đình, chăm em, dọn dẹp nhà cửa. Bảo Ngọc là một hình mẫu để chúng em phấn đấu, học tập và rèn luyện.

  • 1 lượt xem
Cập nhật: 08/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm Giải sbt giáo dục công dân 6, cẩm nang làm bài tập từ A đến Z