Nối đúng tên nhân vật với hành động của nhân vật:
4. Cùng luyện đọc
5. Thảo luận, thực hiện các việc sau:
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Tìm những hình ảnh đẹp nói lên tình yêu thương và niềm hi vọng của người mẹ đối với con.
- Em nhớ lại đặc điểm của con mèo hoặc con chó để viết đoạn văn:
- Chơi trò chơi thi Tìm từ nhanh (chọn A hoặc B)
- Vì sao tác giả nói là dòng sông điệu? Chọn ý trả lời đúng
- Viết đoạn mở bài cho bài văn tả con vật em dã chọn trong bài 32B theo cách mở bài gián tiếp. Viết đoạn kết bài cho bài văn tả con vật em đã chọn trong bài 32B theo cách kết bài mở rộng.
- Tìm câu kế Ai là gì? trong các câu dưới đây và nêu tác dụng của nó. Viết kết quá bài làm vào vở hoặc Phiếu học tập
- Ai là “con vịt xấu xí” trong truyện này? Vì sao nhân vật đó bị xem là “xấu xí”? Qua câu chuyện, An-đéc-xen muốn nói gì với các em?
- Hình ảnh sẻ mẹ dũng cảm cứu con được miêu tả như thế nào? Vì sao tác giả bày tỏ lòng kính phục đối với con sẻ mẹ nhỏ bé?
- Nhớ viết: Chuyện cổ tích về loài người (4 khổ thơ đầu)
- Dùng dấu / để ngăn cách chủ ngữ, vị ngữ của các câu kể Ai làm gì? trong đoạn văn em vừa viết.
- Mỗi em đặt một câu với một từ ngữ miêu tả mức độ cao của cái đẹp
- Vì sao xe của cả tiểu đội không có kính? Những hình ảnh nào trong bài thơ nói lên tinh thần dũng cảm và lòng hăng hái của các chiến sĩ lái xe?