Quan sát khu vực em sống và nhận xét về tác động tích cực hoặc tiêu cực của con người đối với môi trường?
B. Hoạt động thực hành
Điều tra
Quan sát khu vực em sống và nhận xét về tác động tích cực hoặc tiêu cực của con người đối với môi trường?
Bài làm:
Ví dụ: Em sinh sống ở Hà Nội
Quan sát khu vực mình sinh sống, em thấy, người dân khu phố em đã có những tác động tích cực và tiêu cực đến môi trường.
| Tác động tích cực | Tác động tiêu cực |
|
|
Từ những quan sát đó em thấy, đa phần người dân nơi em sinh sống đã có ý thức trong việc bảo vệ môi trường. Họ đã và đang có ý thức chung tay cải tạo môi trường để nó ngày càng xanh - sạch - đẹp. Tuy nhiên, vẫn có một số người vô ý thức, bởi vậy, cần phải tuyên truyền và xử lí nghiêm những trường hợp như vậy. Để môi trường ngày càng được cải thiện.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy nói về cách làm ra một đồ dùng bằng sắt, đồng, nhôm
- Giải VNEN khoa học 5 bài 30: Sinh sản và chu trình sinh sản của động vật
- Giải VNEN khoa học 5 bài 28: Cây con mọc lên từ hạt
- Khi những đồ dùng bằng thủy tinh bị vỡ thì em cần làm gì?
- Soạn VNEN khoa học 5 bài 17: Cao su, chất dẻo
- Giải VNEN khoa học 5 bài 36: Chúng ta cần làm gì để bảo vệ môi trường?
- Hãy thực hiện những việc em có thể làm để giúp em và mọi người không sử dụng thuốc lá, rượu bia và ma túy
- Hãy nêu một số đặc điểm giống và khác nhau giữa sắt, đồng, nhôm
- Có mấy loại tơ sợi? Đó là những loại nào? Chúng thường được sử dụng để làm gì?
- Kể tên một số đồ dùng được làm bằng tre, mây, song mà em biết
- Đá vôi được dùng để làm gì? Xi măng được dùng để làm gì?
- Dựa vào sơ đồ dưới đây để trình bày quy trình sản xuất thủy tinh