Tài năng của Rô-linh được ươm mầm từ đâu? Chọn ý đúng
BÀI ĐỌC 2: ƯƠM MẦM
Đọc hiểu
1. Tài năng của Rô-linh được ươm mầm từ đâu? Chọn ý đúng:
a) Từ những câu chuyện Rô-linh được nghe bà kể.
b) Từ những câu chuyện Rô-linh và em gái nghĩ ra.
c) Từ những bộ phim mà Rô-linh và em gái được xem.
2. Rô-linh đã làm gì để nhớ và kể lại câu chuyện cho em gái nghe?
3. Ở trường phổ thông, Rô-linh là một học sinh như thế nào?
Bài làm:
1. Tài năng của Rô-linh được ươm mầm từ:
a) Từ những câu chuyện Rô-linh được nghe bà kể.
2. Để nhớ và kể lại câu chuyện cho em gái nghe, Rô-linh đã: ghi lại những câu chuyện của mình.
3. Ở trường phổ thông, Rô-linh là một học sinh: tài năng nhất.
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát một bức tranh về tình cảm anh, chị, em. Đặt tên cho bức tranh đó
- Viết lại cho đúng chính tả những tên riêng viết chưa đúng
- [Cánh Diều] Giải tiếng việt 2 bài 8: Em yêu thầy cô
- Kể với bạn về một ngày đi học của em? Buổi sáng, em thức dậy lúc mấy giờ?
- Chọn chữ hoặc dấu thanh phù hợp với ô trống hoặc với tiếng in đậm.
- Chọn chữ phù hợp vào ô trống: g hay gh?
- Nếu em là Na, em sẽ nói gì để cảm ơn cô giáo và các bạn? Nếu em là một học sinh trong lớp, em sẽ nói gì để đáp lại lời Na?
- [Cánh Diều] Giải tiếng việt 2 bài 17: Chị ngã em nâng
- Tìm các từ ngữ chỉ tình cảm bà cháu trong một khổ thơ.
- [Cánh Diều] Giải tiếng việt 2 bài 18: Ôn tập cuối học kì I
- Tìm những tiếng (ở cuối dòng thơ) bắt vần với nhau ở khổ thơ 2.
- Đây là những cuốn sách mọi người đã đọc Soạn bài Thời gian của em sách Cánh diều lớp 2