Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
A. Hoạt động cơ bản
2. Viết vào bảng 2-3 câu các bạn trong nhóm đã nói:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | |||
| 3 |
Bài làm:
| Thứ tự | Câu | Bộ phận trả lời câu hỏi ai? | Bộ phận trả lời câu hỏi là gì? |
| 1 | Bạn Thắng là học sinh giỏi của nhóm tôi | Bạn Thắng | là học sinh giỏi của nhóm tôi |
| 2 | Bạn Ngọc là lớp trưởng lớp em | Bạn Ngọc | là lớp trưởng lớp em |
| 3 | Bạn Khoa là người hát hay nhất nhóm | Bạn Khoa | là người hát hay nhất nhóm |
Xem thêm bài viết khác
- Nhìn tranh và đọc lời gợi ý để kể lại từng đoạn câu chuyện Phần thưởng
- Kể một công việc em thích làm và nói cách làm việc đó
- Giải bài 6A: Một buổi học vui
- Vì sao câu chuyện nói về thầy giáo của Dũng lại có tên gọi là "Người thầy cũ"?
- Viết vào vở hai câu theo mẫu để giới thiệu người (hoặc đồ vật, con vật, loài hoa, quả) em yêu thích
- Nhóm thảo luận, tìm và gắn vào bảng nhóm thẻ chữ chỉ đặc điểm phù hợp với mỗi con vật: nhanh nhẹn, khỏe, trung thành...
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Tranh có những ai? Mỗi người đang làm gì?
- Cùng bạn đóng vai trò nói lời xin lỗi của em trong trường hợp sau:
- Chọn từ trong ngoặc phù hợp với từng chỗ trống để hoàn thành câu
- Giải bài 6B: Đẹp trường, đẹp lớp
- Tìm ba tiếng có iê, 3 tiếng có yê rồi để viết vào vở.
- Giải bài 15A: Anh em yêu thương nhau