Viết vào phiếu bài tập những chữ hoặc tên chữ còn để trống trong bảng sau:
B. Hoạt động thực hành
1. Viết vào phiếu bài tập những chữ hoặc tên chữ còn để trống trong bảng sau:
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | g | 6 | ca | ||
2 | giê hát | 7 | kh | ||
3 | ghê i | 8 | e-lờ | ||
4 | h | 9 | m | ||
5 | i | a |
Bài làm:
Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
1 | g | giê | 6 | k | ca |
2 | gh | giê hát | 7 | kh | ca hát |
3 | gi | ghê i | 8 | l | e-lờ |
4 | h | hát | 9 | m | em- mờ |
5 | i | i |
Xem thêm bài viết khác
- Hỏi người thân để biết gia đình, họ hàng của em có bao nhiêu người đã từng đi bộ đội
- Thảo luận, tìm tên một số lễ hội (hội), hoạt động trong lễ hội (hội) và viết vào bảng nhóm
- Thảo luận để chọn dòng nêu đầy đủ ý nghĩa của câu chuyện
- Chơi Đố vui. Một bạn nêu câu đố, một bạn trả lời.
- Giải bài 20B: Tiếp bước cha anh
- Chủ quán kiện bác nông dân về việc gì? Câu nào nêu rõ lí lẽ của bác nông dân? Mồ Côi đã nghĩ ra cách gì để bác nông dân trả được tiền cho chủ quán vì đã hít mùi thơm của thịt?
- Các bạn nhỏ trong bài chơi trò chơi gì? Những cử chỉ nào của “cô giáo” Bé làm em thích thú?
- Thầy (cô) giáo dạy bạn ở lớp 1 tên là gì? Ai là người bạn thân thiết với bạn ở lớp 1?
- Thảo luận, ghi dấu gạch chéo giữa hai bộ phận trả lời cho câu hỏi “Ai?”, “Thế nào?” ở câu em đã viết ở hoạt động 3
- Kể câu chuyện Buổi học thể dục
- Hỏi người thân về một số lễ hội của dân tộc mình
- Vì sao cậu bé bình tĩnh khi nghe lệnh của nhà vua?