2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
Nhiệm vụ 6: Dành thời gian cho sở thích của em
1. Xử kí tình huống:
Bắt đầu lên lớp 6 em có nhiều môn học, môn nào cũng có bài tập phải làm khiến em không còn thời gian đi đá bóng. Em nên làm thế nào để hoàn thành hết các bài tập mà vẫn có thời gian đi đá bóng.
2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học tập của em.
3. Chia sẻ những thuận lợi khó khăn và phương thức thực hiện.
Bài làm:
1, Em có thể chia thời gian học tập để hoàn thành sớm hơn. Ví dụ như em chia thời gian buổi sáng dậy sớm hơn để hoàn thành bài tập, buổi chiều có thể đi đá bóng với bạn bè.
2. Lập và thực hiện thời gian biểu để cân bằng việc học:
Ví dụ:

3. Khó khăn: Không biết cách sắp xếp thời gian hợp lí. Còn lười biếng, chần chừ khi làm việc. Vì vậy em đặt chuông điện thoại khi đến lịch nhắc.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Chia sẻ những thuân lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề này.
- Chia sẻ những hiểu biết của em về sản phẩm và những giá trị của làng nghề truyền thống mang lại.
- Em hãy sáng tạo những chiếc lọ thần kì để chăm sóc tinh thần giúp bản thân tốt hơn, cách làm và sử dụng chiếc lọ như sau:
- 1. Nhận diện các kiểm soát nóng giận và luyện tập kiểm soát bản thân theo hướng dẫn sau:
- Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách Chân trời sáng tạo Phiếu nhật xét hoạt động trải nghiệm 6
- Em thường dùng khoản tiền đó làm gì? Hãy chia sẻ với thầy cô và bạn bè?
- Theo em tuân thủ kỉ luật lao động có ý nghĩa như thế nào trong việc đảm bảo an toàn lao động:
- Nếu chỉ có 200.000 đồng em sẽ chọn ưu tiên các khoản chi tiêu nào dưới mỗi thời điểm sau:
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 3: Xây dựng tình học trò
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 2: Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Vì sao T tự hào vì công việc của bố. Nếu là T em sẽ ứng xử như thế nào vơi bạn bè xì xào về công việc của bố mình.
- [Chân trời sáng tạo] Giải hoạt động trải nghiệm 6 chủ đề 8: Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu