Câu 1: Theo em một bản đồ có phải một sơ đồ tư duy không? Vì sao?
Câu hỏi tự kiểm tra
Câu 1: Theo em một bản đồ có phải một sơ đồ tư duy không? Vì sao?
Câu 2: Vì sao em có thể sử dụng sơ đồ tư duy để tóm tắt nội dung một bài học
Bài làm:
Trả lời:
Câu 1: Bản đồ không phải là một sơ đồ tư duy vì một sơ đồ tư duy là sơ đồ giúp ghi lại tóm tắt triển khai một ý tường trong quá trình suy nghĩ
Câu 2: Bởi vì một nội dung bài học có chủ đề và và các nhánh thông tin nhỏ
Xem thêm bài viết khác
- Một bạn học lớp em đã cùng gia đình chuyển đến thành phố khác sinh sống và học tập. Các bạn trong lớp muốn liên lạc với bạn ấy và đã nêu ra các cách liên lạc sau
- Số đếm biểu diễn bằng dãy bit 111 có bằng với số 111 ở hệ thập phân không? Vì sao?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 3: Mạng có dây và mạng không dây
- Có thể dùng dãy bit để biểu diễn chữ cái.
- 1.Định dạng văn bản là làm gì?
- Trong các trang web sau đây, những trang web nào có cùng địa chỉ trang chủ?
- Nếu em có một tài khoản thư điện tử, em định trao đổi thông tin gì, với ai? Hãy giải thích vì sao em không dùng cách gửi thư qua bưu điện trong những trường hợp đó
- 1. Theo em, sử dụng sơ đồ tư duy là hữu ích trong những trường hợp nào sau đây?
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 4: Trình bày thông tin ở dạng bảng
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 4: Biểu diễn văn bản, hình ảnh, âm thanh trong máy tính
- [Cánh diều] Giải tin học 6 bài 3: Cấu trúc rẽ nhánh trong thuật toán
- Xét tình huống sau: Em đang đi trên đường thấy mây đen kéo tới bao phủ bầu trời, gió mạnh nổi lên...