Em hãy tự liên hệ một việc làm có năng suất, chất lượng, hiệu quả của bản thân. Để làm được như vậy em đã gặp khó khăn gì và em đã vượt qua khó khăn đó như thế nào ?

  • 1 Đánh giá

Câu 3: Em hãy tự liên hệ một việc làm có năng suất, chất lượng, hiệu quả của bản thân. Để làm được như vậy em đã gặp khó khăn gì và em đã vượt qua khó khăn đó như thế nào ?

Bài làm:

Gợi ý: Mỗi bạn có một thành tích cho mình riêng, hầu như không ai giống ai, vì vậy, các bạn tự liên hệ với bản thân để kể lại một thành quả tốt nhất cho mình. Đó có thể về học tập, văn nghệ, thể thao...

Ví dụ:

Năm học vừa qua, em đã đạt được một thành tích cao trong học tập đó là được xướng tên trong danh sách các bạn học sinh giỏi tỉnh của trường. Theo đó, em đã đạt được giải nhất môn toán trong kì thi này. Đó là một kết quả mà em đã cố gắng để gặt hái được.

Tuy nhiên để có được kết quả đó, em đã gặp phải không ít khó khăn như phải học rất nhiều, cố gắng tìm tòi, học hỏi, cố gắng học ngày học đêm. Bên cạnh môn Toán là môn chủ đạo, em còn phải học thêm nhiều môn khác nữa nên nhiều lúc cảm thấy đuối sức. Nhưng vì mục tiêu đã đặt ra nên em đã cố gắng hết sức mình để thực hiện nó.

  • 487 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021