Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...
Tọa độ của nhân vật
Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem nhân vật chuyển động như thế nào. Viết mô tả sang bên cạnh

Bài làm:
Lệnh move 100 steps: Di chuyển nhân vật tức thời về phía trước 100 bước
Lệnh go to x: 120 y: -50: Di chuyển nhân vật tức thời đến tọa độ (120, -50)
Lệnh glide 3 secs to x: 120 y: 120: Nhân vật chuyển động đến tọa độ (120, 120) trong thời gian 3 giây
Xem thêm bài viết khác
- Hãy điền vào chỗ trống sao cho kết quả nhận được là đoạn chương trình Pascal...
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Em hãy cho biết trong 4 đoạn chương trình ở mục B.1 đoạn chương trình nào thực hiện được...
- Hãy tạo chương trình của bạn Hồng và chạy chương trình một số lần với các giá trị khác nhau của n...
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Giả sử các bạn trong nhóm em chọn mua sách khách nhau những mỗi người đều mua 5 quyển....
- Hình bên là chương trình của bạn Dũng điều khiển một nhân vật. Các em hãy trao đổi, thảo luận và cho biết:
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Hãy viết chương trình sử dụng lệnh lặp WHILE - DO để tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10
- Em hãy tạo một chương trình để mèo vẽ một hình chữ nhật màu xanh và chuột chạy lung tung...